Tin tức

Địa chỉ bảo hành bồn tắm massage Hà Nội uy tín

Ngày đăng: 23/07/2018 10:09 Sáng

Địa chỉ bảo hành bồn tắm massage Hà Nội uy tín

Tìm được nơi bảo hành bồn tắm massage uy tín, tin cậy ở một thành phố lớn là điều khó nhưng tưởng như dễ dàng. Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn một số thông tin để sửa chữa bồn tắm massage Hà Nội uy tín.

Địa chỉ bảo hành bồn tắm massage Hà Nội uy tín

Mọi chiếc bồn tắm massage đều có thời hạn sử dụng nhất định. Chúng ta sẽ không có cách nào tránh được việc bồn tắm massage bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng. Chúng ta có thể tự sửa chữa những hỏng hóc đó. Công việc này sẽ lấy mất nhiều thời gian của chúng ta. Chưa kể, trình độ tay nghề nghiệp dư của chúng ta có thể làm trầm trọng tình trạng hư hỏng. Chúng ta nên nhờ đến sự giúp đỡ của các nhân viên bảo hành chính hãng. Nhưng, liệu chúng ta có thể tìm thấy nơi nào uy tín, tin tưởng để bảo hành, sửa chữa bồn tắm massage? Bài viết này sẽ hỗ trợ bạn một số thông tin để sửa chữa bồn tắm massage Hà Nội uy tín.

Làm sao liên hệ với thương hiệu để được bảo hành chính hãng

Liên hệ với đại lý bạn đã mua bồn tắm massage Hà Nội

Khi bồn tắm của chúng ta bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng, hãy thông báo với đại lý thiết bị phòng tắm bạn đã mua. Đại lý này sẽ giúp chúng ta liên hệ với hãng để tiến hành bảo hành bồn tắm massage nhập khẩu chúng ta đã mua. Đây là cách thuận tiện nhất để bắt đầu tiến hành bảo hành bồn tắm massage của mình. Nếu bồn tắm massage chúng ta mua còn trong thời hạn bảo hành, chúng ta sẽ được sửa chữa miễn phí theo quy định của hãng. Nếu sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành, hãng vẫn sửa chữa sản phẩm chu đáo, tận nhà cho bạn.

bồn tắm massage Hà Nội

Liên hệ địa chỉ mua bồn tắm massage Hà Nội khi có sự cố để được bảo hành chính hãng.

Liên hệ với thương hiệu bồn tắm massage bạn đã mua

Mỗi thương hiệu bon tam massage cao cap đều có website, hotline, địa chỉ của họ. Bạn hãy liên hệ với hãng để được tư vấn về sửa chữa bồn tắm. Ngay sau khi nhận được thông tin yêu cầu bảo hành của khách hàng, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc với bạn ngay để tiến hành bảo hành bồn tắm. Đây là cách trực tiếp và nhanh nhất để bạn được bảo hành, bảo trì sản phẩm.

Quy trình bảo hành, bảo trì bồn tắm massage

  1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành

Mỗi thương hiệu bon tam massage nhap khau đều có đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo. Ngay khi nhận được yêu cầu bảo hành, bảo trì sản phẩm bồn tắm của quý khách hàng, họ sẽ chủ động liên hệ với bạn.

  1. Xác định tình trạng hư hỏng của sản phẩm

Thông thường, nhân viên sửa chữa bồn tắm massage sẽ đến tận nhà để khảo sát về tình trạng của sản phẩm. Bao gồm việc tìm hiểu lỗi kỹ thuật của sản phẩm, mức độ hư hỏng, nguyên nhân,… Sau đó, nhận viên sẽ giải thích với gia chủ về tình hình của sản phẩm và các phương án khắc phục. Đội ngũ nhân viên sẽ luôn cố gắng tìm ra phương án tối ưu nhất để khắc phục vấn đề.

bồn tắm massage Hà Nội

Quy trình bảo hành bồn tắm massage Hà Nội.

  1. Tiến hành sửa chữa, kết thúc bảo hành

Sau khi thảo luận với khách hàng để lựa chọn phương án bảo hành, đội ngũ kỹ thuật tiến hành sửa chữa bon tam massage. Khi hoàn tất các khâu sửa chữa, thay thế linh kiện sẽ trả lại cho phòng tắm của bạn không gian vệ sinh nhất. Đội ngũ này cũng sẽ cung cấp cho quý khách hàng các giấy tờ liên quan đến việc bảo hành phần việc đã làm. Nếu phần việc đã làm có bất kỳ sơ suất gì do phía bộ phận kỹ thuật thực hiện mà còn trong thời hạn bảo hành sẽ được công ty tiến hành khắc phục miễn phí cho khách hàng.

Phương châm làm việc của đội ngũ nhân viên sửa chữa bồn tắm massage Hà Nội

Đối với các thương hiệu bồn tắm massage cao cấp, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của đội ngũ nhân viên. Phương châm làm việc của đội ngũ kỹ thuật luôn là luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn đảm bảo cho quý hành một số vấn đề sau:

Bảo hành, bảo trì trong thời gian sớm nhất sau khi khách hàng đã liên hệ với hãng;

Bảo hành, bảo trì tận nhà cho quý khách hàng trên mọi tỉnh thành của cả nước;

Chu đáo, lịch sự với khách hàng trong suốt quá trình làm việc;

Cẩn thận với linh kiện của sản phẩm bồn tắm đứng trong quá trình làm việc;

Linh kiện thay thế luôn luôn là linh kiện chính hãng, kể cả những linh kiện của các sản phẩm đã xuất hiện lâu năm như bồn tắm massage EU-6149D, bồn tắm 6162D;

Đảm bảo an toàn lao động trong quá trình sửa chữa, khắc phục sự cố;

Đảm bảo vệ sinh sau khi đã tiến hành sửa chữa xong;

Cung cấp đầy đủ giấy bảo hành phần việc đã làm cho quý khách hàng;

Luôn luôn tư vấn miễn phí về việc bảo hành, bảo trì sản phẩm của hãng.

Có thể bạn quan tâm: Bồn tắm massage nhập khẩu có điểm gì khiến mọi người muốn sở hữu?

Đánh giá bài viết