Tin tức

Địa chỉ mua bồn tắm massage chính hãng uy tín

Ngày đăng: 23/07/2018 10:00 Sáng

Địa chỉ mua bồn tắm massage chính hãng uy tín

Khi mua hàng đúng địa chỉ mua bồn tắm massage Euroking chính hãng, quý khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau: Được nhân viên tư vấn tận tình về tính năng, giá thành sản phẩm…

Địa chỉ mua bồn tắm massage chính hãng uy tín

Bồn tắm massage đã là sản phẩm rất quen thuộc với nhiều người. Nhu cầu sở hữu bồn tắm massage đã không còn là nhu cầu xa xỉ. Nhưng mua được bồn tắm massage chính hãng để sử dụng lại là câu chuyện không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ giúp bạn “lận lưng” cách tìm địa chỉ mua bồn tắm massage chính hãng uy tín.

Dấu hiệu nhận biết đại lý bồn tắm massage chính hãng

Mỗi cửa hàng thiết bị phòng tắm đều có thể phân phối bồn tắm massage từ rất nhiều nhà sản xuất. Trong đó, có những đại lý vì chạy theo lợi nhuận mà phân phối bồn tắm massage giả, nhái kém chất lượng. Làm sao chúng ta có thể phòng tránh điều này? Hãy chắc chắn đại lý mà chúng ta mua bồn tắm massage cao cấp đủ 2 điều kiện sau:

Thứ nhất, có văn bản chứng nhận đại lý. Các thương hiệu bồn tắm uy tín đều cấp giấy chứng nhận đại lý cho cửa hàng phân phối. Giấy chứng nhận này sẽ đảm bảo cho bạn rằng đại lý đó đang phân phối bồn tắm massage chính hãng. Sản phẩm bán ra có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

Địa chỉ mua bồn tắm massage chính hãng uy tín

Địa chỉ mua bồn tắm massage chính hãng uy tín

Thứ hai, có phiếu bảo hành sản phẩm chính hãng. Mỗi bon tam massage nhap khau đều có phiếu bảo hành chính hãng. Đây là loại giấy tờ bắt buộc phải có để đảm bảo quyền lợi cho người mua. Nếu không có phiếu bảo hành, người mua lẫn thương hiệu cung ứng hoàn toàn không có căn cứ để bảo hành sản phẩm. Phiếu bảo hành cần ghi rõ ngày mua, tên sản phẩm, thời hạn và điều kiện bảo hành chính hãng. Phiếu bảo hành được bàn giao cho khách hàng giữ để có căn cứ cho công ty tiến hành bảo hành khi sản phẩm gặp sự cố.

Đây là 2 điều kiện quan trọng của một đại lý phân phối bồn tắm massage nhập khẩu chính hãng.

Địa chỉ mua bồn tắm massage Euroking chính hãng uy tín

Với 13 năm phân phối bồn tắm massage cao cấp tại thị trường Việt Nam, Euroking đã có đại lý trên khắp 63 tỉnh, thành phố. Mỗi cửa hàng phân phối đều có chứng nhận đại lý của Euroking. Khi muốn sở hữu thiết bị phòng tắm Euroking thì hãy đến đại lý phân phối chính hãng để chọn mua.

Những quyền lợi khách hàng được hưởng khi mua hàng đúng địa chỉ mua bồn tắm massage Euroking chính hãng

Khi mua hàng đúng địa chỉ mua bồn tắm massage Euroking chính hãng, quý khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau:

Được nhân viên tư vấn tận tình về tính năng, giá thành sản phẩm. Đảm bảo giúp quý khách hàng chọn được bon tam massage phù hợp với điều kiện của mình.

Địa chỉ mua bồn tắm massage chính hãng uy tín

Hãy chọn địa chỉ mua bồn tắm massage chính hãng uy tín.

Được vận chuyển và lắp đặt miễn phí bồn tắm massage tận nhà. Quý khách hàng không phải tốn chi phí cho việc này. Hơn nữa, đội ngũ kỹ thuật sẽ đến tận nhà để khảo sát và tư vấn lắp đặt bồn tắm chu đáo cho quý khách.

Với mỗi sản phẩm, quý khách đều nhận được một phiếu bảo hành chính hãng. Phiếu bảo hành có giá trị trong vòng 3 năm. Tức là khi bồn tắm đứng của quý khách gặp sự cố do lỗi của nhà sản xuất sẽ được sửa chữa, thậm chí thay mới miễn phí.

Được bảo trì sản phẩm trọn đời. Đây là một chính sách hậu mãi riêng có của Euroking. Nếu bồn tắm massage của bạn đã mua bị hư hỏng, Euroking luôn có linh kiện thay thế. Bất kể bạn đã mua sản phẩm đó rất lâu. Euroking áp dụng chính sách này cho những sản phẩm đã xuất hiện lâu trên thị trường như EU-6153, EU-6162D hay mới được đưa ra thị trường gần đây như EU-1505, EU-1306 PLUS.

Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn cách lắp đặt bồn tắm massage an toàn

Đánh giá bài viết