Tin tức

Giá phòng tắm vách kính EuroKing – Có nhiều mức giá cho bạn chọn lựa

Ngày đăng: 28/03/2018 14:15 Chiều

Giá phòng tắm vách kính EuroKing

Theo xu hướng nhà ở hiện đại, phòng tắm vách kính là vật tất yếu. Các sản phẩm phòng tắm EuroKing tuỳ theo kích thước và kiểu dáng phù hợp với nhu cầu mỗi gia đình. Theo đó, giá phòng tắm vách kính EuroKing cũng có nhiều loại để bạn dễ dàng lựa chọn.

1.Chức năng của các loại phòng tắm vách kính EuroKing

Phòng tắm vách kính được xem là vật dụng thiết yếu vì tính thẩm mỹ và chức năng tuyệt vời.

Tính thẩm mỹ

Theo xu hướng ngày nay thì phòng tắm không chỉ là nơi để tắm mà nó được coi như nơi “đệ nhất thư giãn” của căn nhà. Vì vậy, nếu xây dựng phòng tắm với 4 bức tường bí bách thì thật bó buộc bản thân. Và phòng tắm vách kính xuất hiện. Với mức giá của phòng tắm vách kính không quá đắt đỏ, nó là giải pháp để làm không gian tắm nhà bạn trở nên thông thoáng và vệ sinh hơn.

Sự trong suốt của kính tạo nên một không gian nổi bật trong phòng tắm. Cứng rắn, mạnh mẽ, hiện đại là những điều phòng tắm vách kính phô diễn cho tất cả chúng ta. Nếu chọn được một chiếc phòng tắm vách kính với giá cả phù hợp, bạn có thể có được không gian tắm sang trọng mà không tốn quá nhiều chi phí.

Phòng tắm vách kính sẽ giúp không gian nhà bạn thêm thoáng đãng và sang trọng

An toàn

Với cấu tạo từ kính cường lực chịu nhiệt, chịu lực tốt, bạn không cần phải lo lắng về sự an toàn của những chiếc phòng tắm vách kính. Các sản phẩm của EuroKing, dù ở mức giá nào thì vẫn sử dụng kính cường lực chắc chắn. Một ưu điểm nữa là với sự kín đáo của phòng tắm kính, âm thanh lúc tắm sẽ không vang ra ngoài, điều này tạo sự riêng tư, thoải mái và tự do cho gia chủ.

Việc sử dụng phòng tắm vách kính giúp nước không thể bắn ra ngoài không gian tắm của bạn nên sàn nhà luôn được giữ khô, hạn chế tối đa được sự trơn trượt. Bên cạnh đó, sự kín đáo của phòng tắm này còn giúp người dùng tránh được những cơn gió độc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.  Sàn nhà tắm được giữ khô ráo cũng làm các loại vi khuẩn có hại không còn môi trường thuận lợi để sinh sôi nảy nở. Đồng thời, phòng tắm sẽ tránh được mùi hôi khó chịu do môi trường ẩm ướt xung quanh khu vực vệ sinh gây ra.

2.Giá các loại phòng tắm vách kính EuroKing

Phòng tắm vách kính thẳng

Thiết kế dạng thẳng đứng bốn mặt đều làm bằng kính cường lực phù hợp với phòng tắm rộng. Với thiết kế hiện đại, cứng cáp, phòng tắm kính thẳng đứng đã thay thế hoàn hảo cho các vách tường ngăn tạo không gian rộng rãi, thoáng đãng khi sử dụng.

Loại này có nhiều kích thước như 900 x 900 x 1.950 mm, 800 x 1.200 x 1.950 mm, 900 x 1.200 x 2.040 mm, … Gía phòng tắm vách kính dạng thẳng đứng này khoảng từ 6 triệu đồng.

Phòng tắm thẳng đứng có nhiều kích thước để bạn lựa chọn

 

Phòng tắm vách kính uốn cong

Chiếc phòng tắm vách kính dạng uốn cong đang là xu hướng hot nhất năm. Nếu bạn là người nhẹ nhàng, yêu thích sự tinh tế, mềm mại thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời. Phòng tắm kính uốn cong vẫn đảm bảo sự tiện lợi khi sử dụng và tăng tính thẩm mỹ, độc đáo cho căn phòng của bạn.

Phòng tắm dạng uốn cong này cũng có khá nhiều kích thước khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn. Từ những kích thước nhỏ như 900 x 900 x 1.950 mm đến các kích thước lớn như 1.000 x 1.000 x 2.050 mm, 1.200 x 1.200 x 2.050 mm. Tuỳ theo mẫu mã có loại kèm theo kệ để đồ thuận tiện cho bạn. Gía phòng tắm vách kính uốn cong tầm 6 triệu, 7 triệu, 8 triệu đều có để bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

Phòng tắm vách kính EuroKing dạng uốn cong

 

Có nhiều kích thước và mức giá cho bạn

Phòng tắm vách kính vát góc

Với những diện tích nhỏ hẹp thì phòng tắm kính vát góc là sự ưu tiên tối ưu cho gia đình bạn. Bởi nó tận dụng được tối đa những diện tích không sử dụng của căn nhà và mang lại nét thẩm mỹ cho không gian của chủ nhân.

Những chiếc phòng tắm vách kính dạng vát góc này mang lại cảm giác mạnh mẽ nhưng không quá thô cứng, cá tính nhưng cũng đầy sự tinh tế.

Gía phòng tắm vách kính dạng vát góc dao động từ khoảng 6 triệu đến 11 triệu đồng với các kích thước 900 x 900 x 2.040 mm, 1.000 x 1.000 x 2.040 mm,…

Phòng tắm vách kính vát góc kiểu dáng mạnh mẽ

Phòng tắm vách kính cửa lùa

Nếu muốn tiết kiệm tối đa không gian, phòng tắm kính cửa lùa sẽ đáp ứng yêu cầu này. Cách cửa lùa thay vì cửa mở sẽ giúp bạn hạn tiết kiệm được không gian. Điều này khiến cho bạn có thể tận dụng để dành cho các đồ vật khác như lavabo, kệ, … Đồng thời với kiểu dáng sang trọng, phòng tắm kính cửa lùa sẽ là những lựa chọn thông minh nhất cho người sử dụng.

Phòng tắm cửa lùa với nhiều kích thước 1.000 x 1.000 x 1.950 mm, 900 x 1.200 x 1.950 mm, 1.200 x 1.200 x 2.050 mm, … với giá từ 6 triệu đến 12 triệu đồng.

Phòng tắm vách kính cửa lùa tiết kiệm không gian với các mức giá khác nhau

Phòng tắm vách kính cửa lùa dạng uốn cong

3. Mua phòng tắm vách kính EuroKing ở đâu?

Hiện tại, EuroKing phân phối phòng xông hơi và các thiết bị phòng tắm cao cấp khác (phòng tắm vách kính, bồn tắm massage, phòng xông hơi, bồn spa, …) cho các đại lý trên toàn quốc. Để được tư vấn cụ thể, rõ ràng với mức giá ưu đãi nhất, quý khách hãy liên hệ với các đại lý thiết bị vệ sinh phòng tắm tại địa phương.

Quý khách hàng cũng có thể liên hệ fanpage EuroKing Việt Nam hoặc NOFER – EUROKING để được tư vấn và cung cấp địa chỉ đại lý.

 

 

 

 

Đánh giá bài viết