Tin tức

Gợi ý 6 kiểu gạch phòng tắm theo phong cách hiện đại

Ngày đăng: 09/04/2018 23:17 Chiều

Gợi ý 6 kiểu gạch phòng tắm theo phong cách hiện đại

Thiết kế phông nền là điều cần thiết cho bất kỳ phòng tắm nào. Bạn có thể tận dụng gạch lát nền và ốp tường tạo nên vẻ đẹp cho căn phòng. Nhưng mẫu hình nào là phù hợp với tổng thể ngôi nhà? Hãy tham khảo 6 kiểu gạch phòng tắm theo phong cách hiện đại dưới đây.

  1. Hiệu ứng đường kẻ

Hãy sử dụng những loại gạch khổ lớn 30 x 60 để trang trí phòng tắm. Lựa chọn những khổ gạch lớn cũng những đường vữa lớn tạo nên kết cấu đặc biết cho phòng tắm của gia đình. Bạn sẽ biến phòng tắm thành một bức tranh caro tuyệt đẹp từ những tấm gạch phòng tắm lớn và đường vữa kết dính chúng.

gạch phòng tắm theo phong cách hiện đại

                            Sử dụng gạch khổ lớn trong trang trí phòng tắm mang lại hiệu ứng đường kẻ đẹp mắt.

  1. Gạch ngói

Đừng bỏ qua sự lên ngôi của xu hướng này nếu bạn là tín đồ của phong cách hiện đại. Bạn có thể tạo nên một bức tường với những viên gạch xếp chồng lên nhau theo đường thẳng hoặc đường dích dắc cuốn hút. Hãy đảm bảo bạn chát đường vữa nhỏ nhất có thể khi sử dụng loại gạch phòng tắm này.

gạch phòng tắm theo phong cách hiện đại

                               Gạch ngói là kiểu gạch phòng tắm chưa bao giờ là phong cách lỗi mốt suốt 2 thế kỷ qua.

Màu trắng luôn là sự lựa chọn an toàn cho mọi phong cách nhưng bạn sẽ luôn có nhiều hơn một sự lựa chọn. Hoặc là những bức tường phòng tắm cùng màu, hoặc là bạn tự vẽ nên bức tranh theo phong cách của riêng mình bằng gạch ngói.

  1. Sử dụng gạch giả gỗ

Nếu bạn muốn biến phòng tắm gia đình thành spa sang trọng, gạch giả gỗ là phương án lựa chọn hợp lý. Kiểu gạch phòng tắm này thật sự tạo nên phong cách khác biệt cho phòng tắm của bạn. Rất nhiều thiết kế sử dụng gạch giả gỗ đã khiến mọi người phải tận tay sờ vào những bức tường phòng tắm để chắc chắc bạn không ốp gỗ trong một không gian ẩm ướt. Gợi ý thiết kế này mang lại cho bạn cảm giác ấm áp, hiện đại cho phòng tắm của bạn.

gạch phòng tắm theo phong cách hiện đại

                                              Gạch giả gỗ mang lại cho phòng tắm cảm giác ấm cúng, thoải mái.

  1. Hiệu ứng chữ chi nhỏ

Không mấy ai còn lạ lẫm với kiểu xếp gạch hình chữ chi này nữa. Sự khéo léo trong sắp xếp những viên gạch luôn mang lại bức tường đẹp theo kiểu dích dắc chữ chi. Gợi ý chúng tôi dành cho bạn là tạo nên bức tranh chuyển màu sáng tối từ trần xuống sàn nhà. Phong cách này không chỉ áp dụng trong trang trí phòng tắm mà còn có thể áp dụng đối với trang trí phòng bếp cũng tạo nên sự khác biệt.

gạch phòng tắm theo phong cách hiện đại

                       Chắc chắn bạn không hề cảm thấy nhàm chán trước bức tường với những đường gấp khúc thế này.

  1. Chỉ lát gạch phòng tắm ở những khu vực cần thiết

Bạn thích phong cách trang trí phòng tắm đơn giản nhưng bạn không muốn ốp gạch toàn bộ không gian phòng tắm. Bạn có thể chỉ cần lát nền phòng tắm và một phần nhỏ trên tường để đảm bảo không bị thấm nước. Với lựa chọn trang trí phòng tắm này bạn sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí lớn để đầu tư vào những phần khác trong ngôi nhà.

gạch phòng tắm theo phong cách hiện đại

                                    Chỉ lát gạch phòng tắm ở những khu vực có nhiều nước cũng là gợi ý rất tuyệt.

  1. Thiết kế theo phong cách của riêng bạn

Nếu 5 gợi ý ở trên không mang lại cho bạn sự thỏa mãn thì có thể bạn nên tự lên ý tưởng cho mình một phòng tắm có một không hai theo ý của bạn. Bạn có thể tạo nên mẫu hình trang trí phòng tắm khác biệt bằng cách phối hợp một số màu sắc, kiểu dáng gạch khác nhau. Miễn rằng, bạn cảm thấy tiện nghi và thư giãn với phòng tắm của gia đình mình.

gạch phòng tắm theo phong cách hiện đại

                                             Hãy để phòng tắm là không gian mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo.

Euroking hy vọng những gợi ý kiểu gạch phòng tắm trên mang lại cho bạn một số ý tưởng tuyệt vời để xây dựng hoặc cải tạo lại phòng tắm của gia đình mình.

Tham khảo: Homify

Có thể bạn quan tâm: Trang trí phòng tắm đẹp như hoàng cung

Đánh giá bài viết