Tin tức

GỢI Ý TRANG TRÍ PHÒNG TẮM CHO NGÀY NẮNG NÓNG

Ngày đăng: 01/11/2021 20:00 Chiều

Vào những ngày nắng nóng, bạn có xu hướng sử dụng phòng tắm nhiều hơi để làm mát và làm sạch cơ thể. EUROKING xin chia sẻ một số cách giúp gian tắm trở nên thanh sạch hơn.

 

Dùng tông màu sáng

Dùng vật dụng có màu sáng cho phòng tắm tạo cảm giác không gian mở rộng mà còn đem lại cảm giác sạch sẽ và dễ chịu. Hạn chế sử dụng những gam màu nóng dễ gây cảm giác nóng nực.

Sử dụng cây xanh

Màu xanh của cây lá đem thiên nhiên thoáng mát đến gần ta hơn. Một vài loại cây thích hợp để trong phòng tắm giúp lọc không khí, khử mùi hôi như: cây lưỡi hổ, cây trầu bà, cây nha đam,…

Không gian tắm nhà bạn hơi bé thì đặt thử 1 vài chậu cây xanh nhé. Điều đó sẽ giúp cho không gian bạn có vẻ rộng rãi hơn mặc dù diện tích ngôi nhà thì không hề thay đổi.

Mùa hè này, hãy mang đến hơi thở xanh tươi mát cho căn nhà bạn bằng những chậu cây cảnh nhỏ theo phong cách hiện đại. Những chậu cây được thiết kế mới lạ, độc đáo sẽ càng khiến bạn thích thú hơn cho không gian xanh của chính mình.

Dọn dẹp và sắp xếp lại phòng tắm

Vệ sinh phòng tắm thường xuyên để hạn chế ẩm mốc, giúp phòng thơm tho hơn khi bước. Bạn nên sắp xếp lại các vật dụng để không gian rộng rãi và thoáng khí. Điều này giúp bạn thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn khi sử dụng phòng tắm vào những ngày hè oi bức.
Còn chần chừ gì nữa mà không trang trí căn phòng của mình theo phong cách “xanh” để thoát khỏi cái nóng oi ả.
Đánh giá bài viết

Tags: