Tin tức

Hướng dẫn cách lắp đặt bồn tắm massage an toàn

Ngày đăng: 05/07/2018 09:35 Sáng

Hướng dẫn cách lắp đặt bồn tắm massage an toàn

Nếu bạn cảm thấy các cách lắp đặt bồn tắm massage này là không thuận tiện và tiêu tốn thời gian, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên lắp đặt bồn tắm massage.

Hướng dẫn cách lắp đặt bồn tắm massage an toàn

Lắp đặt đúng cách bồn tắm massage sẽ giúp các thiết bị vận hành trơn tru, an toàn hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng biết cách lắp đặt bồn tắm massage an toàn. Bài viết này sẽ hướng dẫn chúng ta cách lắp đặt bồn tắm massage sao cho an toàn, dễ dàng hơn.

Xác định vị trí lắp đặt bồn tắm massage

Bước đầu tiên, chúng ta phải chọn được vị trí lắp đặt bồn tắm massage trong phòng tắm. Yêu cầu của vị trí này là vừa vặn với kích thước của bồn tắm, thuận tiện đường nước, điện.

cách lắp đặt bồn tắm massage

Cách lắp đặt bồn tắm massage an toàn

Đối với những phòng tắm có diện tích lớn, chúng ta có thể chọn bồn tắm massage cao cấp, kích thước lớn. Ngược lại, nếu diện tích phòng tắm khiêm tốn thì nên chọn bồn tắm kích thước vừa hay nhỏ. Diện tích tối thiểu để lắp đặt bồn tắm massage phải xấp xỉ 2m2.

Sau khi xác định vị trí lắp đặt, bạn nên dùng bút để đánh dấu các vị trí. Bao gồm chiều cao, chiều rộng, dài của bồn tắm massage. Kể cả vị trí đường ống dẫn nước vào, đường xả nước cũng cần được đánh dấu.

Đối với những bồn tắm massage âm sàn, chúng ta phải xây bệ có kích thước phù hợp với bồn tắm. Chúng ta cần căn cứ vào kích thước của bồn tắm để xây dựng bệ phù hợp. Ví dụ như lắp đặt bồn tắm massage EU-1101C, EU-1108B,… phải xây bệ xong mới có thể đặt lòng bồn tắm vào.

Di chuyển bồn tắm massage đến vị trí cần lắp đặt

Sau khi đã đánh dấu vị trí cần lắp đặt, chúng ta có thể di chuyển bồn tắm massage đến đó. Chúng ta nên cố định các chân của bồn tắm massage bằng ốc vít. Việc này giữ cho thiết bị không bị lệch trong quá trình sử dụng sau này. Nếu bạn lắp đặt bồn âm sàn thì phải dùng keo dán silicon để làm khít các kẽ hở của thành bồn với bệ. Điều này đòi hỏi sự tỉ mỉ cao độ ở người thợ lắp đặt.

Tiến hành lắp đặt đường ống nước, điện

Sau khi cố định vị trí cho chiếc bồn tắm massage cao cấp của mình, chúng ta phải lắp ống dẫn nước và nguồn điện. Có như vậy, bon tam massage mới có đủ khả năng để vận hành bình thường. Bạn phải cẩn thận trong việc lắp ống dẫn và xả nước. Phải đảm bảo ống nước không bị rỉ nước sau khi lắp đặt xong.

cách lắp đặt bồn tắm massage

Cách lắp đặt bồn tắm massage an toàn

Vận hành thử – cách lắp đặt bồn tắm massage an toàn nhất

Sau khi đã hoàn thành cơ bản việc cố định vị trí, lắp đặt ống nước, nguồn điện, bạn phải vận hành thử chiếc bồn tắm massage của mình. Hãy chắc chắn chiếc bon tam massage nhap khau bạn mua về không bị lỗi gì trong quá trình sử dụng. Thêm nữa, chúng ta phải vận hành thử để kiểm tra lại khả năng hoạt động của nguồn cấp điện, nước. Nếu phát hiện có bất kỳ vấn đề gì bất thường thì có thể khắc phục nhanh chóng. Đặc biệt là đối với những người lắp đặt bồn tắm massage nghiệp dư thì bước này lại càng quan trọng hơn. Tuy nhiên, không có nghĩa là những người thợ lành nghề có thể bỏ qua bước này khi lắp đặt bồn tắm đứng.

Nếu bạn cảm thấy các cách lắp đặt bồn tắm massage này là không thuận tiện và tiêu tốn thời gian, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của đội ngũ nhân viên lắp đặt bồn tắm massage. Các hãng bồn tắm massage nhập khẩu đều có đội ngũ nhân viên tư vấn, lắp đặt bồn tắm massage tận nhà cho khách hàng. Chúng ta không phải khệ nệ mang chiếc bon tam massage cao cap vào nhà và tự mình lắp đặt nữa. Chúng ta có thể dành thời gian đó cho việc chăm sóc bản thân, làm việc mang lại hiệu quả hơn. Sự lành nghề của những kỹ thuật viên cũng đảm bảo cho chúng ta một quá trình lắp đặt diễn ra an toàn, đúng cách.

Có thể bạn quan tâm: Chia sẻ kinh nghiệm chọn mua bồn tắm massage tốt

Đánh giá bài viết