Tin tức

Ít hơn nghĩa là được nhiều hơn trong thiết kế bồn tắm massage EuroKing

Ngày đăng: 22/09/2017 23:40 Chiều

Phong cách “tối giản” trong thiết kế bồn tắm massage EuroKing

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chúng ta càng dễ mỏi mệt với những điều quá cầu kỳ. Ấy cũng là lúc chúng ta muốn đơn giản hóa cuộc sống của mình. Những thiết kế sẽ giảm bớt các chi tiết cầu kỳ, không cần thiết. Cũng như thế, chúng tôi đã đưa ra những sản phẩm bồn tắm massage EuroKing

Phong cách tối giản là gì?

Hạn chế sử dụng nhiều màu sắc

Đáp ứng nguyên tắc “hạn chế” trong mọi sản phẩm. Điều dễ nhận ra nhất trong mỗi sản phẩm theo đuổi phong cách tối giản là sự hạn chế. Đa số các thiết kế này sử dụng màu trung tính, tạo sự tương phản giữa phông nền và chi tiết bên trong. Tuy nhiên, không vì thế mà không gian ấy bị chùng xuống. Thậm chí, hiệu ứng tương phản màu sắc và ánh sáng tạo nên hiệu quả thị giác đặc biệt. Chúng ta có cảm giác như không gian ấy được mở rộng ra rất nhiều.

Hạn chế sử dụng nhiều vật liệu

Ngoài hạn chế về màu sắc, phong cách này cũng hạn chế sử dụng nhiều vật liệu. Và cũng không vì thế mà sản phẩm mất đi sự sang trọng. Đôi khi, mỗi chiếc bàn, ghế chỉ có một vật liệu cấu tạo nên nó.

Hạn chế sử dụng hoa văn

Những thiết kế của phong cách này cũng không tốn quá nhiều công sức đầu tư vào hoa văn và những chi tiết trang trí rườm rà. Đúng như nguyên tắc: những gì không cần thiết nên được bỏ đi, nhất là những gì có sự tác động quá nhiều của bàn tay con người.

phong cách tối giản trong thiết kế bồn tắm massage EuroKing

Bồn tắm massage EuroKing được thiết kế theo phong cách tối giản.

Đặc biệt quan trọng yếu tố ánh sáng

Không khó nhận ra một không gian hay thiết bị nào đó mang phong cách tối giản. Ngoài việc ít sử dụng màu sắc, hoa văn thì phong cách này còn tôn trọng ánh sáng tự nhiên và dùng ánh sáng tạo nên điểm nhấn. Ánh sáng nhân tạo sẽ được chọn lọc cẩn thận để tạo nên điểm nhấn thích hợp cho những chi tiết cần thiết trong trang trí.

Những sản phẩm bồn tắm nào theo đuổi phong cách tối giản?

Hầu hết những sản phẩm gần đây của EuroKing đều không bỏ lỡ xu hướng này. Các bồn tắm massage EuroKing gần như không có hoa văn trang trí. Thành bồn chỉ là những tấm acrylic trơn nhẵn. Chúng tôi trân trọng những đường cắt táo bạo và những khối màu nhẹ nhàng trên mỗi thiết bị. Nhà thiết kế đã không tìm đến những hoa văn chìm nổi và rườm rà để làm nổi bật lên vẻ sang trọng của sản phẩm.

phong cách tối giản trong thiết kế bồn tắm massage EuroKing

Nút cảm biến chuyển động và bảng điều khiển cảm ứng là một trong những điểm nhấn của phong cách này.

Tinh tế trong từng chi tiết nhỏ nhất

Hệ thống cảm biến chuyển động đã được EuroKing tích hợp trong một số bồn tắm của thương hiệu. Thay vì phải nhấn nút khởi động và chờ đợi, bồn tắm massage EuroKing tự động nhận ra bạn khi bạn đến gần, khởi động bảng điều khiển thiết bị.

Nhưng chúng tôi không dừng lại ở đó. Tính năng nhấn mở được áp dụng trong vòi sen gắn kèm và bảng điểu khiển cảm ứng trên bề mặt bồn tắm. Nếu không để ý, ta sẽ ngơ ngác rằng chiếc bồn tắm massage Euroking không có gì cả, chỉ là một khối hộp với vài cái gối cao su đen.

phong cách tối giản trong thiết kế bồn tắm massage EuroKing

Thiết kế vòi sen dạng nhấn – mở.

Các nhà thiết kế lại đặc biệt quan tâm đến màu sắc trong mỗi bồn tắm massage. Xung quanh mỗi chiếc vòi sen hay bảng điều khiển đều được bố trí hệ thống ánh sáng viền đẹp mắt. Tương tự, bên trong bồn tắm massage EuroKing cũng được thiết kế hệ thống ánh sáng dưới nước chuyên biệt, bạn có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu sử dụng.

Nhà hiền triết Hy Lạp cổ đại – Platon đã từng nói: “Cái đẹp của phong cách, của sự hài hòa, duyên dáng và nhịp nhàng phụ thuộc vào sự đơn giản”. Khi cuộc sống của chúng ta đã bị quá nhiều yếu tố hiện đại chi phối, ta hãy tự cho phép mình được buông mình trong những điều đơn giản hơn.

Đánh giá bài viết