Tin tức

Loại bồn tắm massage dành cho 2 người

Ngày đăng: 28/11/2018 15:19 Chiều

Loại bồn tắm massage dành cho 2 người

Chúng ta có một điều kiện kinh tế khá giả. Chúng ta muốn dành nhiều sự quan tâm hơn cho gia đình của mình. Chúng ta muốn sở hữu một chiếc bồn tắm massage dành cho cả gia đình. Nhưng giữa hàng triệu sản phẩm bồn tắm massage trên thị trường, làm sao chọn được một chiếc bồn tắm phù hợp? Lúc này, chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại bồn tắm massage dành cho 2 người hoặc hơn. Và bài viết này sẽ giải quyết băn khoăn trên của chúng ta.

Bồn tắm massage có kích thước lớn

Để có thể chứa 2 người cùng một lúc, bồn tắm massage cần có kích thước lớn. Nếu là bồn tắm massage dạng chữ nhật thường có chiều rộng từ 1200 mm trở lên. Nếu là bồn tắm dạng góc thì mỗi cạnh thường từ 1400 mm trở lên. Những chiếc bồn tắm massage dạng tròn cho 2 người trở lên sẽ có đường kính từ 1500 mm trở lên.

Loại bồn tắm massage dành cho 2 người

Các loại bồn tắm massage dành cho 2 người đều có đầy đủ tính năng cơ bản.

Loại bồn tắm massage dành cho 2 người có đủ tính năng?

Tất cả bồn tắm massage cao cấp đều có tính năng massage. Các loại bồn tắm massage dành cho 2 người cũng không loại trừ điều này. Có nghĩa là bồn tắm massage dành cho 2 người sẽ đủ 2 chiếc gối tựa đầu. Vòi sen cầm tay vẫn được tích hợp bên trong mỗi thiết bị. Bộ điều khiển các tính năng để chúng ta có thể sử dụng dễ dàng. Chức năng chống rò rỉ điện và xả tràn sẽ không bao giờ thiếu.

Và tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình, chúng ta có thể lựa chọn thêm một số tính năng khác. Một số bồn tắm massage đẹp được tích hợp thêm tính năng tạo thác nước nhân tạo. Một số khác được trang bị bộ cảm biến chuyển động nhận diện sự có mặt của con người. Số khác được tích hợp một bảng điều khiển cảm ứng hiện đại.

Giá bồn tắm massage dành cho 2 người

So với giá bồn tắm nằm dành cho mỗi cá nhân, loại bồn tắm massage dành cho 2 người có giá thành cao hơn. Một chiếc bồn tắm massage dành cho 2 người có giá dao động từ 40 triệu đến hàng trăm triệu đồng. Bồn tắm có kích thước càng lớn, tính năng càng hiện đại thì giá thành càng cao. Tùy thuộc vào điều kiện của gia đình, chúng ta nên mua bồn tắm massage có giá phù hợp.

Loại bồn tắm massage dành cho 2 người

Bồn tắm massage dành cho 2 người có nhiều mức giá khác nhau.

Nếu chúng ta muốn mua một chiếc bồn tắm massage giá rẻ, nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ nhựa ABS. ABS là loại vật liệu phổ biến để sản xuất bồn tắm massage. Vì thế, giá thành sản phẩm không quá cao. Nếu chúng ta có điều kiện kinh tế hơn thì có thể chọn mua các sản phẩm cao cấp hơn.

Chúng ta nên tham khảo giá bồn tắm massage từ các thương hiệu trước khi mua. Các nhân viên tư vấn sẽ giúp chúng ta chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

Một số loại bồn tắm massage dành cho 2 người được ưa chuộng

Bồn tắm massage EU-6154D

Đây là một chiếc bồn tắm massage giá rẻ dành cho 2 người. Kích thước của EU-6154D là 1800 x 1200 x 780 mm. Chiếc bồn tắm này dạng hình chữ nhật truyền thống. Bồn tắm massage EU-6154D có 2 gối cao su êm ái để tựa đầu. Sản phẩm được tích hợp đầy đủ các tính năng massage, sủi khí, chiếu tia đa sắc, xả tràn,…

Loại bồn tắm massage dành cho 2 người

Bồn tắm massage dành cho 2 người EU-6154D.

Bồn tắm massage EU-1101C

Đây là một chiếc bồn tắm massage âm sàn dành cho 2 người cùng lúc sử dụng. Kích thước của EU-1101C lần lượt là 1850 x 1200 x 620 mm. Bồn tắm massage này cũng có 2 gối cao su êm ái và tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết. EU-1101C vẫn được xem là chiếc bồn tắm nằm giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Loại bồn tắm massage dành cho 2 người

Bồn tắm massage dành cho 2 người EU-1101C.

Bồn tắm massage EU-1105

Kích thước của EU-1105 là 1850 x 1300 x 720 mm. Chiếc bồn tắm này tương đối rộng rãi cho 2 người cùng sử dụng. EU-1105 có thiết kế chữ nhật với những đường thẳng dứt khoát, mạnh mẽ.

Loại bồn tắm massage dành cho 2 người

Bồn tắm massage dành cho 2 người EU-1105.

Bồn tắm massage EU-6168D

Đây là một chiếc bồn sục massage khá đặc biệt. EU-6168D có thiết kế hình tròn đơn giản, đẹp mắt. Kích thước 3 chiều của sản phẩm là 1800 x 1800 x 660 mm. EU-6168D có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của 2-3 người cùng lúc.

Loại bồn tắm massage dành cho 2 người

Bồn tắm massage dành cho 2 người trở lên EU-6168D.

Bồn tắm massage EU-1309

Đây là một chiếc bồn tắm massage nhập khẩu dành cho 2 người. EU-1309 có một tấm đệm trong lòng bồn tắm giúp chúng ta tận hưởng nhiều tư thế nằm hơn. Kích thước sản phẩm lần lượt là 2100 x 1200 x 620 mm. Chiếc bồn tắm này còn được tích hợp thêm tính năng tạo thác nước 2 bên, chức năng cảm biến chuyển động và bảng điều khiển cảm ứng,…

Loại bồn tắm massage dành cho 2 người

Bồn tắm massage dành cho 2 người EU-1309.

Ngoài ra còn rất nhiều loại bồn tắm massage dành cho 2 người khác. Chúng ta có thể liên hệ bộ phận tư vấn của thương hiệu hoặc đại lý thiết bị phòng tắm gần nhà nhất để có sự lựa chọn tốt nhất.

Đánh giá bài viết