Tin tức

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG BỒN TẮM MASSAGE EU – 1308

Ngày đăng: 03/08/2017 07:06 Sáng

Những lợi ích bạn có thể nhận được khi sử dụng bồn tắm massage EU – 1308

Bồn tắm massage cao cấp EU – 1308 là sản phẩm bồn tắm nhập khẩu từ Malaysia, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Hoa Kỳ, đảm bảo mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng.

Bồn tắm massage EU - 1308

Toàn cảnh bồn tắm massage EU – 1308

Bon-tam-massage-EU-1308-2.2

Bên trong bồn tắm massage EU – 1308

Với nỗ lực đem lại lợi ích tối đa về sức khỏe cho bạn, đặc biệt, đối với những người làm việc văn phòng, lưng và chân luôn là hai bộ phận cần được chăm sóc nhiều hơn. Hiểu được điều này, bồn tắm massage EU – 1308 đã được thiết kế thêm hệ thống tạo thác nước, 3 vòi phun lớn phần lưng và bắp đùi, 6 vòi phun massage vùng chân thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu dễ dàng hơn, giảm bớt sự tê cứng ở các cơ, tăng cường sự dẻo dai của cơ thể. Hệ thống điều khiển bố trí dọc theo thành bồn tắm, tiện lợi cho người dùng khi tận hưởng những phút giây thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Bên cạnh đó, bơm thủy lực công suất mạnh sẽ tăng tác động massage và với bộ điều chỉnh tốc độ hợp lý, người dùng dễ dàng lựa chọn các mức độ phù hợp với từng đối tượng sử dụng. Hệ thống bơm nước này không chỉ làm giảm trọng lượng cơ thể, cơ bắp được thả lỏng, thư thái mà còn làm giãn nở các lỗ chân lông, tẩy tế bào chết, cho bạn một làn da hồng hào, khỏe mạnh.

Bon-tam-massage-EU-1308-3

Hệ thống tạo thác nước của bồn tắm massage EU-1308 tạo cho người tận hưởng cảm giác thư thái

Tông màu chủ đạo là màu trắng, là tông màu dễ dàng phối hợp với các tông màu khác, bồn tắm massage EU – 1308 hứa hẹn tạo cho phòng tắm của bạn không gian nhẹ nhàng, hiện đại, sang trọng. Đồng thời, theo các nhà tâm lý học, màu trắng hoặc các màu sáng khác giúp cho hệ hô hấp của con người hoạt động tốt hơn.

Và EU – 1308 được trang bị các tính năng chống giật, chống rò rỉ điện cùng với chất liệu phổ biến acrylic có các đặc tính chống trầy, trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người già, trẻ em và phụ nữ có thai. Acrylic cũng là chất liệu được đánh giá cao về độ bền màu và thời gian sử dụng.

Sản phẩm này là một sự lựa chọn thích hợp cho phòng tắm của những căn hộ cao cấp, biệt thự, khu resort đẳng cấp quốc tế. Sử dụng bồn tắm massage EU – 1308 hợp lý, khoa học, giúp cho bạn có một cơ thể mạnh khỏe, tinh thần sảng khoái. EuroKing sẽ là thương hiệu phù hợp với bạn trong quá trình chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, nâng cao chất lượng cuộc sống với những sản phẩm tinh tế nhất.

Đánh giá bài viết