Tin tức

Lưu ý khi lắp đặt phòng tắm vách kính

Ngày đăng: 11/11/2017 12:10 Chiều

Lưu ý khi lắp đặt phòng tắm vách kính

Phòng tắm vách kính ngày càng được nhiều người lựa chọn cho phòng tắm của mình vì tính thẩm mỹ và tiện dụng của nó. Tuy nhiên, bạn không thể tùy tiện thay đổi không gian phòng tắm của mình bất cứ khi nào mình muốn. Bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia để có được phương án lắp đặt phòng tắm vách kính phù hợp với điều kiện của mình nhất.

Với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phòng tắm vách kính ở thị trường Việt Nam, EuroKing sẽ chia sẻ cùng bạn những lưu ý sau trước khi bạn quyết định lắp đặt phòng tắm vách kính cho phòng tắm của mình.

Kiểu dáng phòng tắm vách kính

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn kiểu dáng phòng tắm vách kính cho phòng tắm của bạn.

Mục đích sử dụng là điều kiện tiên quyết. Phòng tắm vách kính luôn phải đảm bảo tính năng chống nước văng sang những không gian khác trong phòng tắm. Vì thế phần kính chắn phải có độ cao tương đối và được dán keo silicon kín ở phần đế.

Lưu ý khi lắp đặt phòng tắm vách kính

Phần đế của phòng tắm vách kính cần được dán keo thật kín để nước không văng ra sàn nhà tắm.

Diện tích phòng tắm. Phòng tắm rộng là một điều thật tuyệt vời. Chúng ta tha hồ mua sắm vật dụng trang trí phòng tắm mà ít đắn đo hơn. Với những phòng tắm nhỏ, hãy cân nhắc kích thước phòng tắm vách kính sao cho cửa phòng tắm và cửa phòng tắm vách kính có khoảng giãn cách thích hợp. Không gian bên trong cũng không cần thiết phải bố trí quá nhiều. Chỉ cần sen tắm và kệ đựng vật dụng cá nhân là đủ cho phòng tắm vách kính nhỏ.

Vị trí lắp đặt phòng tắm vách kính

Vị trí lắp đặt phòng tắm vách kính phải đáp ứng tiêu chí cấp, thoát nước tốt. Thuận lợi nhất là một chiếc phòng tắm vách kính đặt gần với vòi nước để tiết kiệm chi phí đầu tư đường ống và bảo trì về sau. Đồng thời làm giảm các nguy cơ tắc nghẽn đường ống vì đường nước quá xa.

Bạn cũng phải tính toán làm sao để cửa nhà tắm không va chạm với phòng tắm vách kính.

Lưu ý khi lắp đặt phòng tắm vách kính

Một ví trí lắp đặt phòng tắm vách kính đẹp, hài hòa với không gian tổng thể.

Các thiết kế ban đầu của phòng tắm cũng phải được chú ý. Nếu bạn thiết kế mới hoàn toàn thì không khó khăn lắm để kiến tạo không gian hài hòa giữa các vật dụng và lựa chọn phòng cách vừa ý. Nhưng nếu bạn lắp đặt phòng tắm vách kính sau khi hoàn thiện nhà một thời gian thì phải lựa chọn thiết bị nào không bị “chọi” với không gian tổng thể ban đầu.

Kinh tế của gia chủ

Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kiểu dáng và vật liệu của vật dụng trang trí phòng tắm mà bạn sẽ sở hữu. Hiện nay, trên thị trường Việt Nam, giá một phòng tắm vách kính dao động từ 5 đến 15 triệu tùy vật liệu và thiết kế.

Vòi sen cho phòng tắm vách kính

Chất lượng vòi sen ảnh hưởng trực tiếp đến trải nghiệm và sức khỏe của bạn, vì thế hãy lựa chọn một bộ vòi sen tốt cùng với phòng tắm vách kính cho gia đình. Một vòi sen không tốt tạo ra tia nước quá yếu hoặc quá mạnh, bạn có thể bị rát da hoặc có cảm giác không thoải mái vì tia nước yếu. Bạn cũng tốn kém chi phí sửa chữa, thay mới nếu chất lượng vòi sen nhanh chóng xuống cấp. Và chắc chắn bạn không thể có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời với vòi sen chất lượng thấp.

Tham khảo các mẫu phòng tắm vách kính của thương hiệu EuroKing tại đây.

Đánh giá bài viết