Tin tức

Nên lựa chọn bồn tắm massage chữ nhật hay dạng góc?

Ngày đăng: 23/11/2018 15:06 Chiều

Nên lựa chọn bồn tắm massage chữ nhật hay dạng góc?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều sản phẩm bồn tắm massage. Mỗi sản phẩm đều mang trong mình những kiểu dáng, kích thước, thương hiệu khác nhau. Việc này tạo nên không ít khó khăn cho chúng ta trong việc chọn mua bồn tắm massage. Tiêu chí nào để chọn lựa được chiếc bồn tắm massage phù hợp cho gia đình? Nên lựa chọn bồn tắm massage chữ nhật hay dạng góc? Đây là câu hỏi ít nhiều chúng ta đã có đôi lần băn khoăn khi chọn mua bồn tắm massage. Bài viết sau đây sẽ giúp chúng ta giải quyết được phần nào băn khoăn ấy.

Những kiểu dáng bồn tắm massage phổ biến

Bồn tắm massage là một thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại. Sử dụng thiết bị này mang lại rất nhiều lợi ích về mặt sức khỏe cho chúng ta. Ngoài việc quan tâm đến tính năng, chúng ta còn lưu tâm đến kiểu dáng của bồn tắm để chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất. Có 2 dạng kiểu dáng bồn tắm massage phổ biến nhất: bồn tắm massage dạng chữ nhật và dạng góc.

Bồn tắm massage dạng chữ nhật

Có 2 dạng bồn tắm massage chữ nhật phổ biến là hình chữ nhật và hình vuông. Đây là kiểu bồn tắm dành cho các phòng tắm có diện tích lớn. Những chiếc bồn tắm massage hình chữ nhật với chiều rộng vừa phải có thể phù hợp với phòng tắm nhỏ. Nhưng bồn sục massage hình vuông không thể bố trí hài hòa trong phòng tắm nhỏ.

Bồn tắm massage dạng góc

Đây là dạng bồn tắm massage cao cấp được thiết kế riêng cho phòng tắm diện tích nhỏ. Chúng sẽ tận dụng tối ưu 1 góc nào đó trong phòng tắm của gia đình. Nhờ vào hình dạng bán nguyệt của mình, phần khung uốn cong phía trước bồn tắm sẽ không chiếm nhiều không gian. Những phòng tắm nhỏ đặc biệt lựa chọn lắp đặt loại bồn tắm này.

Nên lựa chọn bồn tắm massage chữ nhật hay dạng góc?

Bồn tắm massage dạng góc.

Một dạng bồn tắm massage nhập khẩu khác là dạng hình tròn. Kiểu bồn tắm này cũng chỉ dành cho các phòng tắm diện tích rộng. Bởi bồn tắm hình tròn luôn chiếm rất nhiều diện tích sử dụng trong phòng tắm. Nhưng đồng thời, nó cũng mang lại ánh nhìn xa hoa, sang trọng cho không gian nội thất phòng tắm.

Giá của bồn tắm massage có phụ thuộc vào hình dáng?

Thông thường, kích thước và tính năng cùng vật liệu sẽ quyết định giá bồn tắm massage. Hình dáng của sản phẩm không quá ảnh hưởng đến giá thành của nó. Để mua được một chiếc bồn tắm massage có giá hợp lý, chúng ta cần quan tâm đến các yếu tố khác.

Nên lựa chọn bồn tắm massage chữ nhật hay dạng góc?

Bồn tắm massage dạng chữ nhật.

Tính năng là thành tố chính quyết định đến giá thành sản phẩm. Những chiếc bồn tắm massage giá rẻ bao giờ cũng ít tính năng hơn. Tất cả các bồn tắm massage đều có tính năng massage. Nhưng không phải chiếc bồn tắm massage nào cũng có tính năng tạo thác nước, cảm biến chuyển động hay sử dụng bảng điều khiển cảm ứng,…

Vật liệu đóng vai trò quan trọng đối với giá sản phẩm. Vật liệu cấu thành bồn tắm massage đẹp có giá trị cao sẽ đẩy giá sản phẩm tăng theo. Nếu chúng ta muốn sở hữu một chiếc bồn tắm bề mặt đá Corian, hãy chấp nhận giá của nó sẽ đắt hơn bồn tắm được làm từ ABS.

Bồn tắm có diện tích bề mặt càng lớn thì giá thành càng cao. Vì thế, chúng ta sẽ nhận thấy một điểm chung là bồn tắm massage chữ nhật có giá cao hơn dạng góc. Do diện tích bề mặt sản phẩm của bồn tắm massage chữ nhật rộng hơn dạng góc.

Nên lựa chọn bồn tắm massage chữ nhật hay dạng góc?

Nên lựa chọn bồn tắm massage chữ nhật hay dạng góc? Câu trả lời là loại nào cũng được, miễn phù hợp với điều kiện của chúng ta.

Nên lựa chọn bồn tắm massage chữ nhật hay dạng góc?

Nếu phòng tắm có diện tích lớn, hãy chọn mua bồn tắm massage dạng chữ nhật hoặc vuông hay tròn.

Nếu chúng ta có một phòng tắm nhỏ và điều kiện tài chính hạn chế, hãy mua một chiếc bồn tắm nằm giá rẻ dạng góc. Nếu phòng tắm có diện tích lớn, hãy chọn mua bồn tắm massage dạng chữ nhật hoặc vuông hay tròn. Những chiếc bồn tắm massage này đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của chúng ta. Bồn tắm massage chữ nhật cho 1 người sử dụng. Hoặc những chiếc bồn tắm massage lớn hơn cho 2, 3 hay 4 người trong gia đình cùng lúc sử dụng. Sự lựa chọn phụ thuộc vào điều kiện của chúng ta.

Đánh giá bài viết