Tin tức

Những công nghệ hiện đại nào được ứng dụng vào bồn tắm massage Euroking?

Ngày đăng: 31/05/2018 05:53 Sáng

Những công nghệ hiện đại nào được ứng dụng vào bồn tắm massage Euroking?

Lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Euroking tung ra những sản phẩm bồn tắm massage ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất. Những sản phẩm này hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Bài viết này sẽ điểm qua những điểm nhấn nổi bật nhất của hàng loạt các bồn tắm massage ứng dụng công nghệ hiện đại hiện nay.

Pop – up: khi mọi thứ được che đậy thật kín đáo

Pop – up là tính năng nhấn mở đã được ứng dụng nhiều trong việc thiết kế bảng điều khiển. Lần đầu tiên chúng tôi ứng dụng tính năng này vào thiết kế bồn tắm massage. Tuy nhiên, chúng tôi không lựa chọn bảng điều khiển mà thay vào đó là vòi sen.

Những chiếc vòi sen được đặt ẩn dưới thành bồn tắm giúp mang lại vẻ đẹp trơn tru cho bồn tắm massage. Bên cạnh đó, ẩn đi một vòi sen giúp chúng ta có thêm không gian rộng rãi phía trên bồn tắm để tận hưởng.

bồn tắm massge ứng dụng công nghệ hiện đại 01

Những chiếc vòi sen được đặt ẩn dưới thành bồn tắm giúp mang lại vẻ đẹp trơn tru cho bồn tắm massage.

Đây cũng là cách tăng thêm tuổi thọ sử dụng cho vòi sen của bồn tắm. Bằng cách ẩn chúng đi, vòi sen sẽ không tiếp xúc với nước. Vì thế, vòi sen sẽ giảm thiểu tối đa khả năng bị gỉ hay giảm độ sáng bóng.

bồn tắm massage ứng dụng công nghệ hiện đại 02

Chỉ cần ấn nhẹ, vòi sen và các nút điều khiển sẽ tự nổi lên trên thành bồn tắm massage.

Chúng tôi cũng cố gắng áp dụng tính năng hiện đại này cho một số nút điều khiển của bồn tắm massage. Nút điều chỉnh chế độ sục của một số bồn tắm massage cũng được tích hợp tính năng nhấn mở để tăng tính thẩm mỹ.

Bồn tắm massage nhận biết sự có mặt của chủ nhân

Bồn tắm massage nhận biết sự có mặt của chủ nhân: nghe có vẻ thật thông minh và sự thật là như vậy. Bồn tắm ứng dụng công nghệ hiện đại đã “thông minh” hơn. Chúng ta đã không còn phải tự tay mình làm hết tất cả.

bồn tắm massge ứng dụng công nghệ hiện đại 03

Nút cảm biến chuyển động ở thành bồn tắm massage sẽ phát ra một trường sóng xung quanh nó.

Nút cảm biến chuyển động ở thành bồn tắm massage sẽ phát ra một trường sóng xung quanh nó. Nếu bạn ở trong vùng nhận biết của nó, nó sẽ kích hoạt tất cả hệ thống ở chế độ chờ. Lúc này bạn chỉ cần đến gần và bấm tay vào bảng điều khiển đã bật sẵn. Hẳn đây là ứng dụng khiến bạn cảm thấy thích thú.

Bảng điều khiển cảm ứng

bồn tắm massge ứng dụng công nghệ hiện đại 04

Euroking đã cố gắng tích hợp tính năng bảng điều khiển cảm ứng trong những sản phẩm bồn tắm massage gần đây nhất của mình.

Quên đi cái thời ứng dụng chạm lướt chỉ có trên điện thoại thông minh. Bây giờ bạn không chỉ được trải nghiệm ứng dụng này trên điện thoại, máy tính, màn hình nơi công cộng mà ở cả bồn tắm massage trong nhà mình. Nếu bạn không muốn ấn những nút ấn thô ráp của bảng điều khiển viền kim loại trên thành bồn thì bạn sẽ ưa thích ứng dụng này. Euroking đã cố gắng tích hợp tính năng bảng điều khiển cảm ứng trong những sản phẩm bồn tắm massage gần đây nhất của mình. Những sản phẩm ứng dụng tính năng này đã nhận được sự quan tâm tích cực từ phía khách hàng.

Và sự kết hợp của sắc màu với nước

Không chỉ là ứng dụng công nghệ hiện đại trong các tính năng điều khiển và phụ kiện. Euroking còn tạo nên vẻ thẩm mỹ mới cho việc tắm của chúng ta. Hệ thống tia đa sắc được bố trí xung quanh thành bồn tắm tạo nên nhiều màu nước khác nhau trong quá trình tắm của bạn. Không chỉ là trẻ nhỏ mà chính bạn cũng cảm thấy khó chối từ sự hấp dẫn này. Bạn có thể chọn màu nước sạch trắng tinh khiết bằng cách tắt tính năng này. Hoặc màu xanh nước biển mà không cần dùng đồng sulfat như ở các bể bơi công cộng. Hay bạn cũng tìm thấy màu hồng của sự lãng mạn, ngọt ngào trong làn nước nếu muốn.

Bạn có thể trải nghiệm toàn bộ những tính năng này ở một số bồn tắm massage của Euroking. Có thể kể đến một số mẫu như EU-1108A/B, EU-1309, EU-1306 PLUS, EU-1503, EU-1505,…

Có thể bạn quan tâm: Những mẫu bồn tắm massage Euroking âm sàn đẹp nhất khiến bạn không muốn rời đi

Đánh giá bài viết