Tin tức

Phòng tắm vách kính cửa lùa – sang trọng và tiết kiệm

Ngày đăng: 08/02/2018 13:36 Chiều

Phòng tắm vách kính cửa lùa – sang trọng và tiết kiệm

Ngày nay, việc sử dụng kính trong nội thất đang là một trong những xu hướng được ưa chuộng. Phòng tắm vách kính cửa lùa là một ví dụ. Những chiếc phòng tắm vách kính này không những giúp cho không gian tắm của bạn trở nên sang trọng như phòng tắm cao cấp mà còn giúp tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí.

1.Sang trọng

Theo xu hướng ngày nay thì phòng tắm không chỉ là nơi để tắm mà nó được coi như nơi “đệ nhất thư giãn” của căn nhà. Chính vì lẽ đó, nếu xây dựng phòng tắm chỉ có 4 bức tường bí bách vây quanh thì thật là như bó buộc bản thân.

Một chiếc phòng tắm vách kính cửa lùa sẽ làm căn phòng tắm trở nên thoáng đãng, sạch sẽ hơn. Sự trong suốt của kính kết hợp với vẻ sáng bóng của khung kim loại tạo nên một không gian nổi bật trong phòng tắm. Có thể có hoặc không viện đến những hoa văn trang trí, chiếc phòng tắm vách kính đã tạo nên sự khác biệt. Cứng rắn, mạnh mẽ, hiện đại là những điều phòng tắm vách kính phô diễn cho tất cả chúng ta cùng cảm nhận. Đặc biệt, nếu biết chọn lựa một chiếc phòng tắm vách kính với thiết kế phù hợp, phòng tắm nhà bạn sẽ cực kì sang trọng và đẳng cấp.

Phòng tắm vách kính cửa lùa làm phòng tắm sang trọng hơn

Phòng tắm vách kính cửa lùa làm phòng tắm sang trọng hơn

2.Mở rộng không gian

Phòng tắm vách kính với cấu tạo kính trong suốt, nếu kết hợp tốt với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên sự thoáng đãng cho phòng tắm nhà bạn. Đặc biệt, vì là kính trong suốt nên nó không che lấp đi khoảng trống  nên không tạo sự tù túng cho không gian tắm. Đặc biệt, những mẫu phòng tắm vách kính EuroKing với thiết kế cửa lùa gọn gàng, không chiếm thêm diện tích sẽ càng làm phòng tắm thêm rộng rãi. Những phòng tắm dạng này phù hợp hầu hết với các kiểu kiến trúc khác nhau.

Thông thường, phòng tắm vách kính sẽ được thiết kế theo dạng góc để áp vào tường. Bên trong phòng tắm vách kính cũng có các kệ để bạn đặt các vật dụng cá nhân như dầu gội, sữa tắm, khăn,…Với thiết kế tiện ích như vậy sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa không gian còn lại của phòng tắm cho bồn tắm, lavabo,…

 

Phòng tắm vách kính giúp không gian phòng tắm trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn

Phòng tắm vách kính giúp không gian phòng tắm trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn

 3.An toàn và đảm bảo vệ sinh cho phòng tắm

Với cấu tạo từ kính cường lực chịu nhiệt, chịu lực tốt, bạn không cần phải lo lắng về sự an toàn của những chiếc phòng tắm vách kính cửa lùa. Một ưu điểm nữa là với sự kín đáo của phòng tắm kính cửa lùa, âm thanh lúc tắm sẽ không vang ra ngoài, điều này tạo sự riêng tư, thoải mái và tự do cho gia chủ.

Việc sử dụng phòng tắm vách kính giúp nước không thể bắn ra ngoài không gian tắm của bạn nên sàn nhà luôn được giữ khô, hạn chế tối đa được sự trơn trượt.

Bên cạnh đó, chiếc phòng tắm vách kính cửa lùa kín đáo còn giúp người dùng tránh được những cơn gió độc gây ảnh hưởng đến sức khoẻ.  Sàn nhà tắm đuọc giữ khô ráo cũng làm các loại vi khuẩn có hại không còn môi trường thuận lợi để sinh sôi nảy nở. Đồng thời, phòng tắm sẽ tránh được mùi hôi khó chịu do môi trường ẩm ướt xung quanh khu vực vệ sinh gây ra.

Cản gió độc, không làm nước bắn ra sàn, giữ sự riêng tư,... là những tính năng tuyệt vời của phòng tắm vách kính cửa lùa

Cản gió độc, không làm nước bắn ra sàn, giữ sự riêng tư,… là những tính năng tuyệt vời của phòng tắm vách kính cửa lùa

4.Dễ dàng vệ sinh, lau chùi

Với bề mặt là kính cường lực cộng thêm cửa lùa không có góc khuất nên việc lau chùi đối với phòng tắm vách kính cửa lùa là khá dễ dàng. Sau khi sử dụng, bạn chỉ cần dùng khăn lau sạch bề mặt kính. Ngoài ra, bộ khung và các giá treo của phòng tắm vách kính EuroKing cũng được làm bằng hợp kim chống han gỉ, không có các góc cạnh nên lau chùi chúng cũng cực kì đơn giản.

Nếu sử dụng lâu ngày, kính có nhiều vết ố, bạn chỉ cần dùng chanh hoặc dung dịch tẩy rửa nhẹ để vệ sinh, phòng tắm kính sẽ trở nên bóng loáng như mới.

5.Chi phí thấp

Trung bình, một chiếc phòng tắm vách kính nhập khẩu hoàn toàn từ Malaysia đến từ thương hiệu EuroKing có giá chỉ từ khoảng 6 triệu đồng. Với chi phí khá thấp mà bạn đã trang bị và nâng cấp cho phòng tắm nhà mình một diện mạo mới, một đẳng cấp sang trọng hơn.

Ngoài ra, phòng tắm vách kính EuroKing với nhiều kích thước, mẫu mã đa dạng thích hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau. Dù căn nhà bạn theo phong cách cổ điển hay hiện đại, EuroKing cũng sẽ có những thiết kế phù hợp nhất.

Bên cạnh đó, với chất lượng nhập khẩu, phòng tắm vách kính EuroKing có tuổi thọ cao, cùng với đó là chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng chu đáo nên bạn có thể an tâm hoàn toàn khi chọn EuroKing đồng hành cùng gia đình mình.

Phòng tắm vách kính EuroKing với đa dạng mẫu mã để khách hàng dễ dàng chọn lựa

Phòng tắm vách kính EuroKing EU 4510 với đa dạng mẫu mã để khách hàng dễ dàng chọn lựa

Có thể thấy phòng tắm vách kính là một sự lựa chọn tối ưu. Bạn sẽ được sở hữu một phòng tắm sang trọng, an toàn và vệ sinh mà không tốn quá nhiều chi phí và không gian.

 

Đánh giá bài viết