Tin tức

Phòng xông hơi EuroKing bảo vệ sức khoẻ và giảm cân

Ngày đăng: 28/02/2018 11:02 Sáng

Phòng xông hơi EuroKing giúp bảo vệ sức khoẻ và giảm cân

Phòng xông hơi là một thiết bị không thể thiếu đối với một ngôi nhà hiện đại. Đối với một không gian tắm bình thường, bạn phải trang bị đầy đủ từ phòng tắm vách kính, sen tắm, kệ kính,… thì  với phòng xông hơi EuroKing, chúng được tích hợp tất cả trong một. Phòng xông hơi EuroKing với 2 chức năng: xông hơi ướt và xông hơi khô giúp bảo vệ sức khoẻ, thư giãn tinh thần và nâng cao đẳng cấp ngôi nhà bạn.

1.Tại sao nên mua phòng xông hơi EuroKing?

Đối với các phòng xông hơi khô, EuroKing sử dụng gỗ thông làm chất liệu chủ yếu vì gỗ thông tích nhiệt giúp quá trình xông hơi đạt hiệu quả tốt nhất nhưng nó cũng không tích quá nhiều nhiệt gây bỏng da cho người sử dụng.

Phòng xông hơi khô được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể bạn sẽ đổ mồ hôi và tự làm mát. Xông hơi khô có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm trên da, giúp thanh độc cơ thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn. Ngày nay, các chị em phụ nữ cũng sử dụng biện pháp xông hơi như một cách giảm cân hiệu quả. Theo các chuyên gia, nếu như bạn xông hơi liên tiếp trong khoảng thời gian từ 25 đến 30 phút, bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút đi lại mạnh.

Còn với phòng xông hơi ướt, EuroKing sử dụng kính cường lực 6mm cho vách kính, 8mm cho cửa phòng để đảm bảo hiệu quả xông hơi và sự an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó, bộ khung bằng hợp kim chống gỉ, phần đáy phòng bằng nhựa acrylic cao cấp chống trầy xước, không dẫn điện, cách nhiệt, dễ lau chùi cũng sẽ làm tăng tuổi thọ phòng xông hơi EuroKing. Ngoài ra, phòng xông hơi EuroKing cũng bố trí hệ thống sen vòi để bạn có thể sử dụng như một phòng tắm bình thường, đồng thời EuroKing cũng trang bị hệ thống loa, radio, đèn LED đa sắc trong phòng xông hơi để bạn tận hưởng cảm giác thư giãn hoàn toàn trong lúc giúp cơ thể phục hồi.

Phòng xông hơi ướt EuroKing giúp bạn thải độc cơ thể

Phòng xông hơi ướt EuroKing giúp bạn thải độc cơ thể

Xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi. Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.

Phòng xông hơi đa năng tích hợp được chức năng của phòng xông hơi khô và ướt

Phòng xông hơi đa năng tích hợp được chức năng của phòng xông hơi khô và ướt

2.Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của EuroKing

Thương hiệu EuroKing đã đồng hành cùng quý khách hàng đến năm thứ 13. Chất lượng sản phẩm và sự uy tín luôn được chúng tôi đặt làm tiêu chí hàng đầu.

Những sản phẩm phòng xông hơi EuroKing đều được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, nhập khẩu 100% từ  Malaysia nên công suất xông hơi và tuổi thọ phòng được đảm bảo hoàn toàn.

Bên cạnh đó, EuroKing cũng có thời hạn bảo hành cho phòng xông hơi là 36 tháng, đối với các linh kiện, thiết bị điện là 12 tháng. EuroKing cũng miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi cả nước.

Đồng thời, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của EuroKing sẽ là người trực tiếp hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

3.Mua phòng xông hơi EuroKing ở đâu?

Hiện tại, EuroKing phân phối phòng xông hơi và các thiết bị phòng tắm cao cấp khác (bồn tắm massage, bồn spa, phòng tắm vách kính,…) cho các đại lý trên toàn quốc. Để được tư vấn cụ thể và rõ ràng, quý khách hãy liên hệ với các đại lý thiết bị vệ sinh phòng tắm tại địa phương.

Quý khách hàng cũng có thể liên hệ fanpage EuroKing Việt Nam hoặc NOFER – EUROKING để được tư vấn và cung cấp địa chỉ đại lý.

 

Đánh giá bài viết