Tin tức

Thiết bị phòng tắm đa chức năng – Ai phản đối xu hướng này?

Ngày đăng: 07/10/2017 10:48 Sáng

Thiết bị phòng tắm đa chức năng – Ai phản đối xu hướng này?

Lối sống hiện đại đang chi phối mạnh mẽ cuộc sống của chúng ta. Các sản phẩm nội thất cũng không nằm ngoài ảnh hưởng đó. Các thiết bị phòng tắm đa chức năng xuất hiện ngày càng nhiều trong mỗi căn nhà của chúng ta. Có người rất ủng hộ nhưng có người phản đối vì nhiều lý do. Tại sao? EuroKing cùng bạn đi tìm câu trả lời cho vấn đề này.

Vì sao thiết bị phòng tắm đa chức năng được ưa chuộng?

Tiết kiệm không gian

Thay vì phải bày biện trong phòng tắm một phòng xông hơi, một phòng tắm, một máy massage thì bây giờ bạn chỉ cần một chiếc phòng xông hơi đa năng là đủ. Với mỗi phòng xông hơi đa năng, bạn sẽ có đủ phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, phòng tắm, máy massage, radio, điện thoại. Không gian phòng tắm nhà bạn sẽ trở nên rộng rãi hơn hẳn. Và nếu phòng tắm nhà bạn không được lớn nhưng bạn vẫn muốn tận hưởng cuộc sống tiện nghi thì sản phẩm này là một gợi ý không tồi.

Tương tự phòng xông hơi, bồn tắm massage cũng là một sản phẩm được nhiều người tiêu dùng hiện đại lựa chọn. Mỗi chiếc bồn tắm tích hợp trong đó rất nhiều thiết bị như máy massage, sen tắm, bồn tắm. Trước đây bạn phải đau đầu để sắp xếp những thiết bị như vậy trong nhà tắm thì nay, cuộc sống của bạn đã sang trang mới – tiện lợi hơn.

Tiết kiệm thời gian

Cùng với việc tích hợp nhiều tính năng, các sản phẩm này cũng trở nên “thông minh” hơn nhờ công nghệ. Thiết bị cảm biến, điện thoại, radio được tích hợp trong mỗi thiết bị phòng tắm đa chức năng giúp cho bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bạn có thể vừa xông hơi vừa nghe radio hoặc điện thoại, những giây phút thư giãn của bạn không bị giãn đoạn vì lý do điện thoại.

Phòng xông hơi đa năng tích hợp cả phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng tắm, máy massage trong cùng một sản phẩm.

Phòng xông hơi đa năng tích hợp cả phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô, phòng tắm, máy massage trong cùng một sản phẩm.

Trước đây, bạn phải mất nhiều thời gian để nấu nước tắm hoặc xông hơi thì bây giờ đã khác. Các thiết bị phòng tắm đa chức năng rất được lòng các chị em lẫn các quý ông vì hệ thống máy nước nóng được tích hợp sẵn. Bên cạnh đó, bộ gia nhiệt còn đảm bảo giữ ổn định nhiệt độ nước trong suốt quá trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của mình. Một ngày dài mệt mỏi sẽ kết thúc rất nhanh chóng khi bạn ngâm mình trong một chiếc bồn tắm massage với dòng nước vừa êm ái, vừa được giữ ấm.

Chi phí ít hơn nhưng được nhiều hơn

Thật tiện lợi. Bạn chỉ trả tiền cho một sản phẩm nhưng được nhiều sản phẩm hơn, chưa kể những sản phẩm ấy vừa giúp bạn tiết kiệm thời gian và không gian nữa. Những thiết kế đa chức năng như vậy ắt hẳn đã làm hài lòng rất nhiều người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Có ai đó đã phản đối chăng?

Chắc chắn có vài người nào đó lo sợ và không muốn bị công nghệ chi phối. Họ e ngại con người sẽ trở nên lười biếng và nhiều bệnh tật hơn khi ngày càng phụ thuộc vào công nghệ. Thậm chí họ lo lắng chúng ta đang ngày càng trở nên ngốc nghếch hơn do thiết bị thông minh suy nghĩ thay cho ta.

Đã có những nhà khoa học cảnh báo rằng, thiết bị phòng tắm đa chức năng ngày càng rẻ và phổ biến hơn kéo con người rời xa nhau. Bạn khỏi phải đến phòng tắm công cộng để tắm rửa và gặp gỡ bạn bè, bạn khép cuộc sống của mình lại. Ít vận động làm bạn suy nghĩ tiêu cực hơn. Trầm cảm, tự tử có thể bủa vây bạn.

Tuy nhiên, đó sẽ có thể là những lo lắng viển vông khi bạn biết dùng thời gian mình có được cho những việc có ý nghĩa hơn. Chẳng hạn, chăm sóc gia đình, quan tâm người thân và bạn bè.

Bạn khó có thể cưỡng lại được xu hướng này do tính thiết yếu của nó. Trong tương lai, xu hướng này còn phát triển mạnh mẽ hơn khi quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh và mạnh. Không gian sống bị thu hẹp lại khiến chúng ta phải tìm đến các thiết bị phòng tắm đa chức năng để đảm bảo những nhu cầu hưởng thụ trong bối cảnh giới hạn về không gian và thời gian này.

Đánh giá bài viết