Tin tức

Thiết bị vệ sinh EuroKing – Nâng cao chất lượng cuộc sống

Ngày đăng: 10/02/2018 15:05 Chiều

Thiết bị vệ sinh EuroKing – Nâng cao chất lượng cuộc sống

Ngày nay, phòng tắm được xem là nơi “đệ nhất thư giãn” của căn nhà. Vì thế việc bố trí đầy đủ các thiết bị vệ sinh cho phòng tắm là một trong những ưu tiên hàng đầu. EuroKing tự hào vì những sản phẩm thiết bị vệ sinh phòng tắm của chúng tôi đang góp phần nâng cao cuộc sống của người dân Việt Nam.

1.Phòng tắm vách kính – mở rộng không gian tắm

Thông thường, phòng tắm vách kính sẽ được thiết kế theo dạng góc để áp vào tường. Bên trong phòng tắm vách kính cũng có các kệ để bạn đặt các vật dụng cá nhân như dầu gội, sữa tắm, khăn,…Với thiết kế tiện ích như vậy sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa không gian còn lại của phòng tắm cho bồn tắm, lavabo,…

Một chiếc phòng tắm vách kính sẽ làm căn phòng tắm trở nên thoáng đãng, sạch sẽ hơn. Sự trong suốt của kính kết hợp với vẻ sáng bóng của khung kim loại tạo nên một không gian nổi bật trong phòng tắm.

Phòng tắm vách kính với cấu tạo kính trong suốt, nếu kết hợp tốt với ánh sáng tự nhiên sẽ tạo nên sự thoáng đãng cho phòng tắm nhà bạn. Đặc biệt, vì là kính trong suốt nên nó không che lấp đi khoảng trống  nên không tạo sự tù túng cho không gian tắm.

Đặc biệt, tất cả các thiết kế phòng tắm vách kính của EuroKing đều được làm từ kính cường lực và khung hợp kim chống han gỉ. Cộng thêm EuroKing có gần 50 mẫu phòng tắm vách kính với kích thước và kiểu dáng khác nhau, có thể đáp ứng được mọi không gian và phong cách kiến trúc.

Phòng tắm vách kính EuroKing mang lại không gian thoáng đãng cho phòng tắm

Phòng tắm vách kính EuroKing mang lại không gian thoáng đãng cho phòng tắm

2.Phòng xông hơi – Giải độc cơ thể

Phòng xông hơi là một thiết bị vệ sinh phòng tắm không thể thiếu của một ngôi nhà hiện đại tiêu chuẩn. Phòng xông hơi EuroKing với 2 chức năng: xông hơi ướt và xông hơi khô giúp đem lại sự thanh lọc cơ thể hoàn hảo nhất.

Đối với các phòng xông hơi khô, EuroKing đều sử dụng gỗ thông làm chất liệu chủ yếu. Bởi lẽ, gỗ thông tích nhiệt giúp quá trình xông hơi đạt hiệu quả tốt nhất nhưng đồng thời nó cũng không tích quá nhiều nhiệt gây bỏng da cho người sử dụng.  Phòng xông hơi khô được đun nóng để tăng nhiệt độ bên trong đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới gần 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, cơ thể bạn sẽ đổ mồ hôi và tự làm mát. Xông hơi khô có thể giết chết các vi khuẩn, ký sinh trùng và nấm trên da, giúp thanh độc cơ thể, làm trẻ hóa và sáng tế bào da; đồng thời tạo ra “cơn sốt nhân tạo” kích thích và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu, đào thải độc tố, ngăn ngừa mụn.

Còn với phòng xông hơi ướt, EuroKing sử dụng kính cường lực 6mm cho vách kính, 8mm cho cửa phòng để đảm bảo hiệu quả xông hơi và sự an toàn cho người sử dụng. Thêm vào đó, bộ khung bằng hợp kim chống gỉ, dễ lau chùi cũng sẽ làm tăng tuổi thọ phòng xông hơi EuroKing. Ngoài ra, phòng xông hơi EuroKing cũng bố trí hệ thống sen vòi để bạn có thể sử dụng như một phòng tắm bình thường. Phòng xông hơi EuroKing cũng có hệ thống loa, radio, đèn LED đa sắc giúp bạn thư giãn hoàn toàn trong lúc giúp cơ thể phục hồi.

Xông hơi ướt giúp làm thông thoáng lỗ chân lông, bài tiết các độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra. Nhờ đó, làn da sẽ mịn màng, giảm mụn trứng cá, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái, giảm đau khớp, cơ bắp, giảm căng thẳng mệt mỏi. Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản.

Phòng xông hơi giúp giải độc cơ thể

Phòng xông hơi giúp giải độc cơ thể

3.Bồn tắm massage – Phục hồi các phần cơ đang đau nhức

Với tiêu chí “Simple is the best”, những nhà thiết kế của EuroKing luôn lựa chọn cho bồn tắm massage những kiểu dáng đơn giản, tông màu đơn sắc tạo nên sự sang trọng đầy tinh tế cho căn nhà bạn. Thêm nữa, với những chất liệu cao cấp như ngọc trai hay nhựa acrylic kết hợp cùng hệ thống đèn LED đa sắc, chiếc bồn tắm massage EuroKing sẽ là một vật trang trí hoàn hảo để tôn lên đẳng cấp của bạn.

Bên cạnh vẻ ngoài bắt mắt, bồn tắm massage EuroKing sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Với 3 chế độ: massage, sủi, sục cùng các mắt massage bố trí ở những vùng cơ dễ tổn thương như lưng, đùi, vai, cổ,… những tia nước sẽ làm các cơ này giãn nở, cơ thể bạn được phục hồi.

Bồn massage EuroKing với thiết kế đẹp mắt và những tính năng tuyệt vời

Bồn massage EuroKing với thiết kế đẹp mắt và những tính năng tuyệt vời

4.Chính sách bảo hành của EuroKing

Những sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng do EuroKing phân phối sẽ được bảo hành lên đến 3 năm. EuroKing cũng miễn phí lắp đặt và vận chuyển phạm vi toàn quốc đối với phòng xông hơi và bồn tắm massage.

Bên cạnh đó, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

Đánh giá bài viết