Tin tức

THƯ GIÃN CÙNG BỒN TẮM CHUẨN NHƯ SPA TẠI NHÀ

Ngày đăng: 08/09/2021 20:00 Chiều

Tắm bồn là một cách giải tỏa căng thẳng rất tốt. Hãy dành thời gian để thư giãn và giải tỏa cho cơ thể, đặc biệt là khi sức ép của cuộc sống làm cho bạn mỏi mệt.

Bom tắm (bom sủi)

Bom tắm là một trong những “đồ chơi” bạn nên sử dụng khi ngâm bồn. Loại bom sủi này làm cho việc gột rửa của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Thật thú vị khi được nhìn thấy quả bom tắm sủi bọt và hòa tan vào trong nước với thật nhiều màu sắc sặc sỡ khác nhau phải không nào? Sử dụng bom tắm còn là một cách thức giúp bạn dễ dàng tạo ra hương thơm và giúp ích rất nhiều cho việc thư giãn đầu óc nữa đấy!

Nến thơm

Nến đem đến cho bạn một không gian thư giãn đầy sự lãng mạn. Nến còn được sử dụng để trang trí trong nhà hoặc văn phòng làm việc. Khi sử dụng bồn tắm, đốt một ngọn nến với mùi hương tươi mát như hoa oải hương, vải lanh hãy gỗ đàn hương… sẽ giúp bạn thư giãn tâm trạng tốt hơn đấy! Nến sẽ giúp bạn cảm nhận như thể rằng mình đang được phục vụ tại spa thứ thiệt vậy.

Sách hoặc tạp chí

Nếu bạn là một người đam mê đọc sách, thời gian ở bồn tắm chính là cơ hội tốt nhất để bạn thực hiện điều này. Rất khó để tìm cho bản thân một khoảng thời gian đủ để đọc hết một cuốn sách hay tạp chí. Bạn có thể tận dụng thời gian ngâm bồn như một cách để bắt kịp việc đọc sách của mình. Đọc sách sẽ giúp bạn tăng khả năng sáng tạo cũng như tạo cảm hứng trong công việc đấy.

5/5 - (1 bình chọn)

Tags: