Tin tức

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA PHÒNG XÔNG HƠI CHO KHÔNG GIAN NHỎ

Ngày đăng: 06/10/2021 20:00 Chiều

Phòng xông hơi một người dùng là một trong những giải pháp hàng đầu cho các hộ gia đình có phòng tắm nhỏ nhưng vẫn muốn trải nghiệm đầy đủ các tiện nghi của một spa cao cấp.

 

Có thể là hình ảnh về nội thất, trong nhà và văn bản

Thiết kế tối đa hóa không gian lên đến 90% với bộ phụ kiện như sen trần, sen tay, bộ vắt khăn, khay kệ,… được mạ crom sáng bóng mang nét đẹp hiện đại.

Phòng xông hơi EU-A101

Phòng xông hơi EU-A101

EU-A101 với vẻ ngoài trông cứng cáp cùng tông màu đen xám rắn rỏi. Đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian phòng tắm hiện đại. Kích thước khá nhỏ nhắn dành cho một người sử dụng 900*900*2200 mm. Phần đế được làm chất liệu acrylic chống trơn trượt. Giảm thiếu tối đa độ nguy hiểm cho bạn. Ngoài ra, acrylic còn có khả năng chịu nhiệt độ cao, bền bỉ và rất dễ lau chùi. Kết hợp với phần đế xám bóng bẩy chính là những lớp kính cường lực chắc chắn. Loại kính an toàn, vỡ vụn khi xảy ra sự cố va đập mạnh. Thiết kế cửa trượt hiện đại sẽ tiết kiệm tối đa không gian khi bạn ra vào.

Tận hưởng trọn vẹn quy trình tắm gội – xông hơi – massage châm cứu tác động lên các huyệt đạo giúp lưu thông máu, xoa bóp từng thớ cơ nhức mỏi.

Phòng xông hơi EU-A803

Phòng xông hơi EU-A803

Bao bọc bởi lớp kính cường lực có khả năng chống va đập bảo vệ tối đa an toàn cho người dùng cũng như phòng xông hơi.

Phòng xông hơi EU-A803

 

Thiết kế bày trí các thiết bị và đường điện hợp lý tạo sự an tâm tuyệt đối cho người xông hơi.

Phòng xông hơi EU-A806

Một số mẫu mã còn tích hợp trình giải trí radio FM, nghe nhạc bluetooth và hệ thống đèn LED lung linh tạo không gian lãng mạn để bạn có được trải nghiệm cảm xúc thăng hoa đa chiều.

EUROKING tự tin mang đến Quý Khách hàng những sản phẩm hoàn hảo về công năng và thiết kế hiện đại, luôn góp phần nâng tầm chất lượng sống mỗi ngày.

 

Đánh giá bài viết