Tin tức

Xu hướng thiết kế phòng tắm nào sẽ dẫn đầu trong thời gian tới?

Ngày đăng: 04/10/2017 15:47 Chiều

Xu hướng thiết kế phòng tắm nào sẽ dẫn đầu trong thời gian tới?

Thiết bị mang chất liệu trơn lì (matte)

Bạn nghĩ phòng tắm nhà mình trở nên ảm đạm khi không có màu sắc sặc sỡ mà thay vào đó là những thiết bị vệ sinh không có hoa văn? Không nhé! Những thiết bị được phủ lớp sơn matte sẽ tạo nên độ sâu cho không gian tắm táp của bạn. Phòng tắm trở nên sang trọng và cuốn hút hơn khi bạn đơn giản hóa mọi thứ trong không gian ấy.

Sự lên ngôi của màu đồng

Ánh sáng vàng luôn tượng trưng cho đẳng cấp hoàng gia. Sẽ không bao giờ mất đi đẳng cấp của một phòng tắm sang trọng khi tồn tại những thiết bị màu đồng ánh vàng lấp lánh. Một chiếc vòi sen hay phòng tắm vách kính được phủ màu đồng là điểm nhấm hoàn hảo cho không gian phòng tắm của gia đình bạn.

Phòng tắm vách kính EuroKing EU – 4520

Một phòng tắm vách kính với khung màu đồng sẽ làm không gian phòng tắm mang một đẳng cấp mới.

Thiết kế thông minh, đa nhiệm

Sẽ không thể phủ nhận là những thiết kế thông minh và đa nhiệm đang chiếm ưu thế tuyệt đối trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay. Và trong tương lai gần, thiết kế này vẫn sẽ chưa hết “hot” khi nhu cầu của chúng ta vẫn tồn tại. Một sản phẩm tích hợp nhiều tính năng là điều mà mọi nhà thiết kế và người dùng đều mong muốn.

Tiết kiệm không gian và chi phí, tiện lợi là những điều mà ai cũng nhận ra ở những sản phẩm đa nhiệm. Một chiếc phòng xông hơi bao gồm cả bồn tắm, tính năng massage, vòi sen, tất cả trong một khiến bạn ưng ý hơn hẳn so với việc ta nhét vào phòng tắm 3 sản phẩm cồng kềnh.

Một bồn tắm massage bao gồm cả tính năng tắm, massage và tring trí không gian trong một sản phẩm.

Một bồn tắm massage bao gồm cả tính năng tắm, massage và trang trí không gian trong một sản phẩm.

Họa tiết hình học

Thiết kế hình học không theo một nguyên tắc cứng nhắc nào mang lại cho bạn cảm giác đặc biệt, hấp dẫn. Chân đèn, khung kính cửa sổ, kệ sách, … mọi thứ đều có thể thiết kế theo những kiểu dáng hình học đẹp mắt. Các họa tiết hình học cũng mang lại cảm giác mới lạ cho những bức tường hoặc trần nhà.

Phòng tắm vách kính EuroKing EU – 4521

Họa tiết hình học được in trên vách của phòng tắm vách kính.

Vách tường trong suốt

Dễ dàng bắt gặp xu hướng này trong những năm trở lại đây. Những bức tường trong suốt giúp bạn trải rộng tầm mắt của mình xuyên qua nhiều không gian khác nhau. Các quán café đặc biệt ưu tiên cho trào lưu “xuyên thấu” này. Phòng tắm vách kính cũng là một lựa chọn được nhiều người áp dụng cho ngôi nhà của mình. Bạn sẽ có cảm giác không gian phòng tắm của mình trở nên rộng mở hơn khi lắp đặt phòng tắm vách kính. Snà nhà xung quanh phòng tắm sẽ không còn bị nước văng phải do tấm kính ngăn lại. Nhờ lớp kính trong suốt mà gia chủ tận dụng được ánh sáng tự nhiên trong thiết kế, ngôi nhà trở nên thân thiện hơn với thiên nhiên. Sự xuất hiện của kính cường lực càng làm cho xu hướng này được nhiều người lựa chọn hơn vì tính an toàn của nó.

Hy vọng với những gợi ý trên, bạn đã có ý tưởng cải tạo không gian phòng tắm của mình trở nên sang trọng và cuốn hút hơn.

 

Đánh giá bài viết