Tin tức

Yếu tố nào quyết định đẳng cấp bồn tắm massage chuẩn Châu Âu?

Ngày đăng: 18/04/2018 21:42 Chiều

Yếu tố nào quyết định đẳng cấp bồn tắm massage chuẩn Châu Âu?

Nhắc đến bồn tắm massage tiêu chuẩn Châu Âu chúng ta sẽ nghĩ ngay đến sự hiện đại, sang trọng, xa hoa. Không thể phủ nhận mức độ sang trọng của bồn tắm massage phong cách Châu Âu trong thiết kế phòng tắm. Và chắc chắn bạn không ngờ vực về lợi ích việc sử dụng bồn tắm massage đối với sức khỏe. Liệu đây có phải là những lý do khiến nhiều đại gia không tiếc tiền đầu tư cho mình một chiếc bồn tắm massage chuẩn Châu Âu?

Bồn tắm massage – sản phẩm chất lượng vì người dùng

Chất lượng bồn tắm massage là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đẳng cấp bồn tắm massage chuẩn Châu Âu. Bồn tắm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Yếu tố nào quyết định đẳng cấp bồn tắm massage chuẩn Châu Âu?

Bồn tắm massage được làm từ vật liệu thân thiện với sức khỏe.

Thành bồn tắm được làm từ vật liệu thân thiện với sức khỏe người dùng. Thông thường, ABS và acrylic là hai vật liệu phổ biến. Một số bồn tắm massage được làm bằng composite. Đặc điểm chung những vật liệu này là nhẹ, chống thấm, chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng.

Những mắt sục của bồn tắm massage được tính toán, bố trí đảm bảo mang lại trải nghiệm tuyệt nhất cho người dùng. Những nhà thiết kế thiết bị phòng tắm luôn tỉ mỉ, cẩn trọng trong thiết kế từng chi tiết sản phẩm. Độ cao, rộng, dài phù hợp với cơ thể người trung bình, thuận tiện trong sử dụng. Bồn tắm massage Châu Âu thường là bồn tắm nằm. Do đó, hạn chế tối đa trường hợp trẻ em gặp tai nạn nước khi tắm với bồn tắm massage.

Bồn tắm massage tích hợp nhiều tính năng

Theo đuổi công nghệ tiên tiến vì người dùng là đặc trưng của thiết bị phòng tắm Châu Âu hiện đại. Những nhà sản xuất bồn tắm massage cố gắng tích hợp nhiều tính năng có ích trong sản phẩm nhất có thể. Bồn tắm không chỉ có sủi, sục khí massage cơ thể. Tính năng tạo thác nước có thể tự động điều chỉnh cũng được tích hợp. Hầu hết bồn tắm này đều có thêm tính năng cảm biến chuyển động, tự động khởi động khi người dùng đến gần.

Tính thẩm mỹ cao

Bồn tắm massage không chỉ có tính năng hiện đại mà còn có kiểu dáng tinh tế. Sự thẩm mỹ phải đi sau tính năng và không làm hạn chế tính năng sản phẩm mới là sự thẩm mỹ tinh tế nhất.

Màu sắc đơn giản

Người ta thường lựa chọn màu trắng là màu sắc chủ đạo trong tất cả các bồn tắm massage. Đây là màu đặc biệt trung tính nhưng lại luôn nổi bật, dễ phối hợp với mọi không gian. Cho dù phòng tắm của gia chủ chọn tông màu đen, xám, xanh hay trắng, kem, bồn tắm massage luôn luôn phù hợp.

Kiểu dáng tinh tế

Không phải những chi tiết chạm trổ tinh xảo, phong cách hiện đại theo đuổi châm ngôn: đơn giản là sự tinh tế tối cao (simple’s the best). Kiểu dáng chủ yếu của bồn tắm massage là thành trơn, nhẵn hình vuông, chữ nhật, bán nguyệt có thể vát tròn hoặc góc cạnh. Vừa dễ phối hợp nhiều phong cách lại dễ dàng vệ sinh. Việc bảo dưỡng sau một thời gian sử dụng cũng dễ dàng với kiểu thiết kế đơn giản này.

Yếu tố nào quyết định đẳng cấp bồn tắm massage chuẩn Châu Âu?

Kiểu dáng bồn tắm massage phong cách châu Âu đơn giản, tinh tế.

Sự đơn giản trong kiểu dáng không làm hạn chế tính năng sử dụng của sản phẩm. Thay vì chọn sự trang trí lung linh, rườm rà lên bề mặt sản phẩm, các nhà thiết kế thiết bị phòng tắm chọn cách chỉn chu những tính năng tốt nhất. Sẽ không thể tìm thấy điểm thừa hay khó chịu nào khi chiêm ngưỡng bồn tắm massage chuẩn Châu Âu.

Chế độ bảo hành bồn tắm massage lâu dài, tận tình

Đây là yếu tố quan trọng sau cùng quyết định đẳng cấp bồn tắm massage chuẩn Châu Âu. Sẽ rất khó chịu nếu sau một thời gian sử dụng, sản phẩm xuống cấp mà bạn không biết tìm địa chỉ bảo trì ở đâu. Các thương hiệu bồn tắm massage cao cấp đều có chính sách bảo hành tận tình, chu đáo. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn tận tình cho khách hàng từ khi lựa chọn sản phẩm, khảo sát và tư vấn thiết kế thi công. Đặc biệt là chế độ bảo hành lâu dài, đảm bảo an tâm khi sử dụng.

Euroking tin rằng qua bài viết này, bạn đã trang bị được cho mình một số kiến thức về bồn tắm massage đẳng cấp Châu Âu. Và chắc chắn phần nào chúng ta biết được vì sao các đại gia không tiếc “vung tiền” đầu tư cho những thiết bị phòng tắm cao cấp.

Có thể bạn quan tâm: Các loại bồn tắm massage trên thị trường hiện nay

Đánh giá bài viết