Tin tức

5 mẫu bồn tắm massage có thiết kế thác nước

Ngày đăng: 21/11/2018 11:13 Sáng

5 mẫu bồn tắm massage có thiết kế thác nước

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bồn tắm massage với kiểu dáng, tính năng khác nhau. Tình trạng này mang lại rất nhiều thuận lợi, chúng ta có thể dễ dàng sở hữu được một chiếc bồn tắm hoàn toàn phù hợp với mình. Nhưng chúng ta sẽ gặp khá nhiều khó khăn để tìm ra một sản phẩm có tính năng và kiểu dáng ưng ý. Bài viết này sẽ giới thiệu đến chúng ta 5 mẫu bồn tắm massage có thiết kế thác nước của thương hiệu Euroking. Những thông tin này sẽ giúp chúng ta dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc bồn tắm phù hợp.

Bồn tắm massage Euroking EU-1503

EU-1503 là một chiếc bồn tắm massage đẹp. Chúng ta sẽ luôn bị hấp dẫn ngay từ ánh nhìn đầu tiên với thác nước hình vòng cung đẹp tuyệt mỹ. EU-1503 có hình dạng góc, vòng cung thác nước này gần như kín khít hoàn toàn theo hình dạng của lòng bồn.

Bồn tắm massage có thiết kế thác nước

Bồn tắm massage có thiết kế thác nước EU-1503.

Ngoài tính năng tạo thác, chiếc bồn tắm này còn sở hữu rất nhiều tính năng đáng mơ ước. Đầu tiên là bảng điều khiển cảm ứng và tính năng cảm biến chuyển động. Hai tính năng này giúp chúng ta không phải mất thời gian chờ đợi thiết bị khởi động. Vòi sen và các nút điều chỉnh được ứng dụng công nghệ POP-UP giúp bề mặt bên trên thành bồn tắm luôn phẳng lỳ.

Bề mặt bồn tắm massage cao cấp EU-1503 được làm từ đá Corian cao cấp. Bề mặt bồn tắm không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn có sự chắc chắn, bền đẹp.

Bồn tắm massage Euroking EU-1311

Bồn tắm massage EU-1311 nằm trong phân khúc những chiếc bồn tắm nằm giá rẻ của thương hiệu Euroking. Tuy nhiên, EU-1311 vẫn được tích hợp tính năng tạo thác đẹp mắt. Hai khe tạo thác chạy dọc theo chiều dài bồn tắm sẽ mang lại cảm giác thư thái cho bất kỳ ai sử dụng. Chiếc bồn tắm massage giá rẻ có kích thước khá khiêm tốn, 1800 x 900 x 600 mm. EU-1311 chỉ vừa vặn với nhu cầu sử dụng của một người mỗi lần.

bồn tắm massage có thiết kế thác nước

Bồn tắm massage có thiết kế thác nước EU-1311.

Bồn tắm massage Euroking EU-1306

EU-1306 là một chiếc bồn tắm massage có thiết kế thác nước đặc biệt. Khe tạo thác của EU-1306 không thiết kế theo chiều dọc mà theo chiều ngang của bồn tắm, đối diện với phía gối đầu. Phần lòng bồn tắm được khoét vào sâu bên dưới khe tạo thác.

Bồn tắm massage có thiết kế thác nước

Bồn tắm massage có thiết kế thác nước EU-1306.

Bồn tắm massage nhập khẩu EU-1306 có kích thước tương đối lớn, 1800 x 1200 x 620 mm. Hai chiếc gối cao su êm ái cùng với kích thước rộng đảm bảo cho 2 người cùng lúc sử dụng.

Bồn tắm massage Euroking EU-1109A/B

Đây là một chiếc bồn tắm được thiết kế để đáp ứng cho nhiều nhu cầu khác nhau.

Ngoài tính năng thác nước, bồn tắm EU-1109A/B còn có thêm một rãnh hàng các lỗ phun tia nước li ti. Những lỗ phun nước này song song với khe tạo thác nước, dọc theo thành bồn tắm. Giữa tính năng thác nước và phun tia nước có sự kết hợp hoạt động nhịp nhàng. Nếu cường độ phun tia nước là cực đại thì thác nước ở mức cực nhỏ và ngược lại.

Bồn tắm massage có thiết kế thác nước

Bồn tắm massage có thiết kế thác nước EU-1109A.

Bồn tắm massage EU-1109A/B còn có thiết kế song đôi, bồn tắm lộ thiên và âm sàn. Chúng ta có thể lựa chọn loại bồn tắm phù hợp với sở thích của mình. Giá bồn tắm massage âm sàn EU-1109B rẻ hơn bồn tắm EU-1109A.

Bồn tắm massage Euroking EU-1505

Bồn tắm massage EU-1505 có kích thước vừa phải, phù hợp với nhiều kiểu phòng tắm khác nhau. Bề mặt bồn sục massage EU-1505 cũng được làm từ đá Corian cao cấp.

Khe tạo thác của EU-1505 cũng được thiết kế dọc theo chiều dài của bồn tắm. Chúng ta có thể nằm tận hưởng vẻ đẹp của thác nước phía trước mặt mình.

Bồn tắm massage có thiết kế thác nước

Bồn tắm massage có thiết kế thác nước EU-1505.

Ngoài những mẫu trên, Euroking còn có nhiều mẫu bồn tắm có thiết kế thác nước khác như EU-1108A/B, EU-1306 PLUS,…

Tất cả các loại bồn tắm massage của thương hiệu Euroking đều có tính năng chống rò rỉ điện, phun nước massage, sủi khí. Bề mặt bồn tắm được gia công thêm lớp vật liệu chống trơn trượt để đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Chúng ta có thể liên hệ với các đại lý thiết bị phòng tắm gần nhất để biết chính xác giá bồn tắm nằm. Các nhân viên tư vấn cũng sẽ giúp chúng ta chọn lựa cho mình một sản phẩm phù hợp nhất.

Đánh giá bài viết