Tin tức

Đặc điểm bồn tắm góc massage

Ngày đăng: 07/07/2018 09:54 Sáng

Đặc điểm bồn tắm góc massage

Những ai có một phòng tắm diện tích nhỏ sẽ đặc biệt lưu ý đến bồn tắm góc massage. Đây là loại bồn tắm massage được thiết kế để tận dụng tối đa không gian sử dụng.

Đặc điểm bồn tắm góc massage

Những ai có một phòng tắm diện tích nhỏ sẽ đặc biệt lưu ý đến bồn tắm góc massage. Đây là loại bồn tắm massage được thiết kế để tận dụng tối đa không gian sử dụng. Bài viết này sẽ giới thiệu về kích thước, cấu tạo và lợi ích khi lắp đặt bồn tắm góc massage tại gia đình.

Kích thước bồn tắm góc massage

Bồn tắm góc massage là loại bồn tắm có hình bán nguyệt. Hai cạnh của của bồn tắm thường được thiết kế vuông góc với nhau. Góc vuông này sẽ được lắp đặt sát mép tường trong quá trình bố trí bồn tắm. Cạnh còn lại là đường vòng cung thay vì hình vuông góc để tiết kiệm không gian sử dụng.

bồn tắm góc massage

Bồn tắm góc massage EU-1202.

Thông thường, độ dài hai cạnh của bồn tắm góc massage dao động từ 1200 mm đến 1500 mm. Nếu bạn muốn lắp đặt bồn tắm góc như vậy thì mỗi bên phòng tắm phải có độ dài từ 2 m trở lên.

Cấu tạo bồn tắm góc massage

Bồn tắm massage dạng góc có cấu tạo như bồn tắm massage nhập khẩu phổ biến. Bao gồm: thành bồn, các mắt sục, hệ thống cấp – xả nước, vòi sen và bảng điều khiển. Thành bồn được làm từ 2 loại vật liệu chủ yếu là acrylic cao cấp và composite. Ưu điểm của 2 loại vật liệu này là nhẹ và bền, dễ gia công. Các mắt sục cũng được bố trí xung quanh thành bồn tắm để massage toàn bộ cơ thể người dùng.

Không có thiết kế âm sàn

Khác với bồn tắm massage hình tứ giác, bon tam massage dạng góc không có thiết kế bồn âm sàn. Kể cả những thiết kế bồn tắm massage cao cấp dạng góc cũng không có thiết kế âm sàn. Vì những thiết kế bồn tắm âm sàn sẽ tiêu hao khá nhiều không gian cho việc xây bệ. Trong khi đó, bồn tắm góc cần mang trong mình “sứ mệnh” tận dụng không gian. Chúng ta có thể tìm thấy minh chứng ở những thiết kế bồn góc của Euroking. Những mẫu bồn tắm massage dạng góc như EU-1202, EU-1503 đều không có thiết kế âm sàn.

Lợi ích khi lắp đặt bồn tắm góc massage

Bồn tắm góc massage mang đến cho bạn sự thư giãn tuyệt đối sau mỗi lần sử dụng. Tính năng sục khí massage của bồn tắm sẽ xua tan mệt mỏi, căng thẳng của bạn. Bạn sẽ lại sở hữu một làn da trắng hồng, mịn màng sau khi ngâm bồn xong. Bồn tắm cũng hỗ trợ rất tốt trong quá trình vật lý trị liệu với người bệnh. Lực tác động của dòng nước lên cơ thể giúp các mạch máu lưu thông tốt hơn. Gân cốt sẽ giảm đau nhức khá nhiều nếu chúng ta thường xuyên sử dụng bồn tắm massage cao cấp.

bồn tắm góc massage

Bồn tắm góc massage EU-1503.

Về mặt thiết kế phòng tắm

Vì bồn được thiết kế để tận dụng tối đa không gian nên phòng tắm nhỏ sẽ ưu tiên sử dụng loại bồn này. Ưu điểm mà bạn chắc chắn có được là tận dụng được góc chết trong thiết kế. Những góc phòng luôn là nỗi đau đầu của các nhà thiết kế nội thất. Bồn tắm massage dạng góc đã giải quyết được vấn đề này. Nữa là chúng ta vẫn lắp đặt và sử dụng bồn tắm massage dù diện tích phòng tắm của chúng ta nhỏ hẹp.

Và những thiết kế bồn tắm góc massage cũng rất đa dạng về kiểu dáng để bạn lựa chọn. Mỗi mẫu bồn tắm góc lại có sự biến tấu riêng trong thiết kế. Điều này đảm bảo đáp ứng những nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng.

Có thể bạn quan tâm: Kích thước bồn tắm nằm massage cao cấp

Đánh giá bài viết