Tin tức

GIÃN CÁCH XÃ HỘI – Ở NHÀ VẪN VUI CÙNG EUROKING

Ngày đăng: 19/07/2021 14:09 Chiều

Tại sao bạn không tận dụng “thời điểm vàng” này để làm mới bản thân và tìm kiếm niềm vui từ những điều bình dị nhất. Với 4 gợi ý dưới đây, EUROKING hi vọng bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi tại nhà những ngày này vô cùng ý nghĩa.

Trong những ngày này, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang có những diễn biến vô cùng phức tạp trên cả nước, đặc biệt tại Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận. Vậy nên người dân tại địa phương đang thực hiện chỉ thị giãn cách xã hội của Chính phủ tích cực đẩy lùi COVID – 19

Tại sao bạn không tận dụng “thời điểm vàng” này để làm mới bản thân và tìm kiếm niềm vui từ những điều bình dị nhất. Với 5 gợi ý dưới đây, EUROKING hi vọng bạn sẽ có thời gian nghỉ ngơi tại nhà những ngày này vô cùng ý nghĩa.

 

1/ Nâng cao sức khỏe, thể dục thể thao thường xuyên.

Khi các phòng gym, trung tâm thể thao… tạm dừng hoạt động để tránh nguy cơ lây lan của Covid-19 thì hãy lên kế hoạch tập luyện tại nhà. Lên một khung giờ cố định, tập hiện các bài tập đơn giản và duy trì mỗi ngày… sẽ khiến tinh thần thoải mái cùng một cơ thể giữ được vóc dáng khi mà thời nCoV bạn trót đam mê đồ ăn quá nhiều.

Ảnh 1: Nâng cao sức khỏe, tinh thần thể thao

 

2/ Massage thư giãn

 Massage thư giãn vừa giúp giảm stress, giảm mệt mỏi sau những ngày làm việc căng thẳng, vừa giúp “tân trang” lại nhan sắc của chị em. Còn đối với cánh mày râu, massage thư giãn không chỉ giúp giảm căng thẳng mà còn hỗ trợ tăng cường sức khỏe, lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau nhức các cơ bắp trong nhiều giờ liên tiếp.

Ảnh 2: Massage thư giãn, giải tỏa căng thẳng

 

Với những sản phẩm cao cấp EUROKING là sự lựa chọn hoàn hảo, đem tiêu chuẩn spa đến chính căn phòng tắm của gia đình bạn. Chúng tôi tin rằng, 1 chiếc bồn tắm massage hay phòng xông hơi gia đình EUROKING chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo của bạn trong khoảng thời gian khó khăn này. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

 

3/ Vào bếp nấu và trang trí những món ăn thật là ngon.

 Ảnh 3: Trổ tài nấu những bữa ăn ngon

 

Với những cô nàng yêu thích ẩm thực nhưng chưa có thời gian để học thì đây chính là khoảng thời gian hoàn hảo. Bạn có thể bắt đầu bằng những món ăn mà bản thân và gia đình yêu thích. Các cuốn sách dạy nấu ăn hay các video trên Youtube là điều bạn có thể tìm đến. Nhưng còn một cách khác thú vị hơn đó là học từ chính người mẹ và người chị của mình. Điều đó sẽ tạo nên sự gắn kết và cải thiện tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

 

4/ Tổng vệ sinh nhà cửa sạch sẽ.

Dọn nhà không chỉ giúp loại bỏ đám bụi bẩn tích tụ lâu ngày mà còn giúp bạn tái cơ cấu chỗ ở và hiểu hơn về tổ ấm của mình. Một căn phòng sạch sẽ sẽ giúp môi trường sống của bạn an toàn hơn đặc biệt trong những ngày dịch bệnh như hiện nay.

 Ảnh 4: Tổng vệ sinh nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ.

 

5/ Áp dụng các biện pháp phòng chống dịch.

Đại dịch vẫn đang diễn biến phức tạp toàn cầu, vì thế hãy bạn hãy ở nhà và thực hiện tốt “Thông điệp 5K”: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tụ tập – Khai báo y tế. Hãy giữ an toàn cho bạn và cả động đồng trước đại dịch COVID-19.

Ảnh 5: Thực hiện tốt “Thông điệp 5K”

HÔNG ĐIỆP 5K: KHẨU TRANG – KHỬ KHUẨN – KHOẢNG CÁCH – KHÔNG TỤ TẬP – KHAI BÁO Y TẾ gồm:

KHẨU TRANG: Đeo khẩu trang vải thường xuyên tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người; đeo khẩu trang y tế tại các cơ sở y tế, khu cách ly.

KHỬ KHUẨN: Rửa tay thường xuyên bằng xà phòng hoặc dung dịch sát khuẩn tay. Vệ sinh các bề mặt/vật dụng thường xuyên tiếp xúc (tay nắm cửa, điện thoại, máy tính bảng, mặt bàn, ghế…). Giữ vệ sinh, lau rửa và để nhà cửa thông thoáng.

KHOẢNG CÁCH: Giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác.

KHÔNG TỤ TẬP đông người.

KHAI BÁO Y TẾ: thực hiện khai báo y tế trên App NCOVI; cài đặt ứng dụng BlueZone tại địa chỉ https://bluezone.gov.vn/được cảnh báo nguy cơ lây nhiễm Covid-19. Khi có dấu hiệu sốt, ho, khó thở hãy gọi điện cho đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 hoặc đường dây nóng của y tế địa phương để được tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn đi khám bệnh đảm bảo an toàn.

Hãy giữ an toàn cho Bạn và Chúng ta trước đại dịch Covid-19. Hãy cùng EUROKING chung tay đẩy lùi dịch bệnh !!!

 

Đánh giá bài viết