Tin tức

Kích thước bồn tắm nằm massage cao cấp

Ngày đăng: 14/06/2018 22:35 Chiều

Bồn tắm nằm massage cao cấp hình tứ giác có 4 cạnh vuông góc với nhau. Đây là kiểu hình dáng bồn tắm massage phổ biến nhất trên thị trường. Bình thường, bồn tắm hình tứ giác này có chiều dài dao động từ 1700 mm đến 2000 mm.

Kích thước bồn tắm nằm massage cao cấp

Bồn tắm nằm massage cao cấp ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Chúng ta mong muốn nâng cao chất lượng cuộc sống của mình bằng cách đầu tư vào những thiết bị phòng tắm cao cấp. Nhưng vẫn nhiều người vẫn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn kích thước bồn tắm nằm massage cao cấp như thế nào để phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Euroking sẽ giải đáp băn khoăn này thông qua bài viết dưới đây.

Chiều sâu của bồn tắm nằm massage cao cấp phù hợp với kích thước cơ thể

Thông thường, chiều sâu của bồn tắm nằm dao động từ 550 mm đến 850 mm.

bồn tắm nằm massage

Chiều sâu của bồn tắm nằm massage cao cấp dao động từ 550 mm đến 850 mm.

Những bồn tắm có chiều sâu từ 550 mm đến 700 mm thường được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng. Một số spa cao cấp cũng ưa chuộng lựa chọn độ sâu này cho các loại bồn tắm. Đây là kích thước phù hợp với chiều cao trung bình của người châu Á. Hầu hết các loại bồn tắm nằm massage của Euroking đều có chiều sâu phổ biến là 620 mm. Có thể kể đến một số mẫu bồn tắm massage cao cấp như EU-208, EU-1103, EU-301,…

Những loại bồn tắm có độ sâu từ 700 mm đến 850 mm phù hợp với những người có chiều cao. Chẳng hạn như bồn tắm massage EU-101 có độ sâu lên đến 850 mm. Đây là kích thước bồn tắm massage phổ biến của người phương Tây. Và nếu gia đình chúng ta có trẻ nhỏ thì nên cân nhắc trong việc lựa chọn bồn tắm loại này. Bồn tắm có độ sâu kéo theo đó là mực nước sâu, đối với trẻ nhỏ có thể không an toàn.

Về hình dáng, thông thường, bồn tắm nằm massage cao cấp có 2 kiểu hình dáng phổ biến: hình bán nguyệt và hình tứ giác.

Kích thước bồn tắm nằm massage cao cấp hình bán nguyệt

Bồn tắm massage hình bán nguyệt là loại bồn tắm có 2 cạnh vuông góc với nhau, có thể cạnh dài ngắn hoặc bằng nhau, và 1 cạnh còn lại được uốn hình vòng cung. Những loại bồn tắm này thường có kích thước 1200 x 1200 mm, 1300 x 1300 mm… Một số sản phẩm có kích thước lớn hơn dành cho những phòng tắm rộng hơn như 1500 x 1500 mm. Chiều dài của bồn tắm khá lớn khiến chúng ta cảm giác như chiếm khá nhiều không gian. Nhưng thực ra, vì có cạnh còn lại được thiết kế uốn cong như vòng cung lại tiết kiệm diện tích đáng kể.

Đây là loại bồn tắm được dùng cho những gia đình muốn tận dụng mọi ngóc ngách trong phòng tắm. Tuy nhiên, nếu phòng tắm của gia đình có diện tích rộng vẫn có thể lắp đặt kiểu bồn tắm massage này. Chúng ta có thể tham khảo một số mẫu bồn tắm hình bán nguyệt như bồn tắm massage Euroking EU-1202, EU-6601, EU-1503,…

Bồn tắm nằm massage cao cấp Euroking EU-1503

Bồn tắm nằm massage cao cấp Euroking EU-1503

Kích thước bồn tắm nằm massage cao cấp hình tứ giác

Bồn tắm nằm massage cao cấp hình tứ giác có 4 cạnh vuông góc với nhau. Đây là kiểu hình dáng bồn tắm massage phổ biến nhất trên thị trường.

Bình thường, bồn tắm hình tứ giác này có chiều dài dao động từ 1700 mm đến 2000 mm. Nếu bồn tắm có chiều dài từ 1700 đến 1800 mm sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của 1 người. Nếu bồn tắm có chiều dài trên 1800 mm đến 2000 mm có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của 2 người cùng lúc.

Khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhiều người của bồn tắm massage còn phụ thuộc vào chiều rộng của bồn tắm. Đa số, các loại bồn tắm nằm massage có chiều rộng dao động trong khoảng 900 mm đến 1800 mm. Những bồn tắm massage có độ rộng trên 1300 mm có thể dùng cho 2 người cùng lúc.

Bồn tắm massage Euroking có rất nhiều sản phẩm có hình tứ giác với kích thước đa dạng. Chúng ta có thể tham khảo một số bồn tắm có kích thước nhỏ như EU-1103, EU-1505,… Một số mẫu bồn tắm có kích thước lớn hơn như EU-1109, EU-1105,…

Chúng ta có thể lựa chọn lắp đặt loại bồn tắm nằm massage cao cấp theo sở thích, guu thẩm mỹ của mình. Bên cạnh đó, chúng ta cũng phải cân nhắc đến diện tích và hình dáng của phòng tắm để lựa chọn được chiếc bồn tắm nằm massage có kích thước phù hợp.

Có thể bạn quan tâm: Bồn tắm sục massage cao cấp hoạt động như thế nào?

Đánh giá bài viết