Tin tức

Những điều cần lưu ý khi mua bồn tắm gia đình

Ngày đăng: 06/03/2018 17:15 Chiều

Hiện nay, việc trang bị một chiếc bồn tắm gia đình cho căn nhà của mình là một trong những tiêu chuẩn tất yếu. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại bồn tắm khác nhau, vậy thì lựa chọn như thế nào là tối ưu nhất? EuroKing sẽ gợi ý cho bạn một số tiêu chí để lựa chọn bồn tắm gia đình phù hợp nhé!

1.Những tiêu chí để lựa chọn bồn tắm gia đình phù hợp

Bạn cần phải suy xét nhiều tiêu chí trước khi đưa ra quyết định mua một chiếc bồn tắm

Trước khi đi đến quyết định “tậu” cho căn nhà một chiếc bồn tắm, bạn phải quan tâm đến các tiêu chí sau đây để lựa chọn bồn tắm gia đình phù hợp với ngôi nhà của mình nhất.

Tính năng

Bạn sẽ phải đặt ra câu hỏi “Mình mua bồn tắm mục đích để làm gì?”. Chỉ đơn thuần là ngâm mình trong làn nước hay để massage cơ thể sau giờ làm việc đầy căng thẳng? Nếu xác định mục tiêu là chỉ để ngâm mình đơn thuần thì bạn có thể lựa chọn những chiếc bồn tắm thông thường, miễn là phù hợp kích thước và sở thích của bạn. Nhưng nếu bạn muốn được thư giãn tuyệt đối (và khả năng tài chính cho phép) hãy lựa chọn một chiếc bồn tắm massage. Bồn tắm massage với 3 chế độ: massage, sủi, sục cùng các mắt massage bố trí ở những vùng cơ dễ tổn thương như lưng, đùi, vai, cổ,… Những tia nước sẽ làm các cơ này giãn nở, cơ thể bạn được phục hồi.

Kích thước và hình dáng

Kích thước và hình dáng cũng là những yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn bồn tắm. Nếu phòng tắm của bạn nhỏ, bạn có thể lựa chọn những chiếc bồn tắm góc để tiết kiệm tối đa không gian. Hoặc một chiếc bồn tắm hình chữ nhật áp sát vào góc tường cũng là một gợi ý cho các căn phòng tắm diện tích nhỏ. Tuy nhiên, một chiếc bồn tắm gia đình hình tròn hoặc vuông  cũng sẽ tạo ra không gian tắm tuyệt vời đối với các phòng tắm rộng. Một lưu ý nữa là hãy lựa chọn bồn tắm có kích thước phù hợp với phòng tắm để còn không gian cho các vật dụng khác như lavabo, kệ đựng đồ,…

Chất liệu

Thứ hai, bạn phải lựa chọn những mẫu bồn tắm gia đình có chất liệu phù hợp với căn nhà. Bạn hãy chú ý đến chất liệu. Ví dụ căn nhà bạn theo phong cách hiện đại thì hãy lựa chọn các bồn tắm gia đình bằng nhựa acrylic tinh tế. Thông thường chất liệu nhựa acrylic này phù hợp với đa số phong cách kiến trúc. Đặc biệt, nhựa acrylic còn có khả năng hạn chế tối đa trầy xước và chống trơn trượt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn những chiếc bồn tắm bằng đá hoa cương, ngọc trai cao cấp hay những chiếc bồn tắm gia đình có nhấn nhá với hoa văn hay chân đế chạm khắc để căn nhà thêm phần nổi bật.

 

Thành bồn bằng đá hoa cương sẽ tạo ra nét nhấn nhá cho nhà bạn

Chế độ bảo hành

Cuối cùng, một yếu tố đáng lưu tâm đó là chính sách bảo hành của nhà sản xuất. Bạn hãy chọn những sản phẩm bồn tắm gia đình của các nhà sản xuất uy tín trên thị trường. Những nhà sản xuất này sẽ có các chính sách bảo hành thích hợp để đảm bảo cho sự vận hạnh của chiếc bồn tắm. Đừng vì rẻ tiền mà chọn sản phẩm của những nhà sản xuất không uy tín, vì việc tắm bồn sẽ tác động trực tiếp đến sức khoẻ của bạn.

2.Gía bồn tắm gia đình hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có 2 loại bồn tắm là bồn tắm thường và bồn tắm massage. Gía của 2 loại bồn tắm này có giá khá chênh lệch nhau do sự khác biệt trong tính năng. Bồn tắm thường có khi chỉ vài triệu đồng một chiếc và giá của bồn tắm massage có khi lên đến hàng trăm triệu (tuỳ theo tính năng và hãng sản xuất).

Gía cả cũng tuỳ thuộc vào xuất xứ của chiếc bồn tắm gia đình. Những hàng sản xuất nội địa thì sẽ có giá rẻ hơn so với các mặt hàng nhập khẩu. Tuy nhiên, là một người tiêu dùng thông minh, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng tất cả những tiêu chí nêu trên trước khi đi đến quyết định cuối cùng.

3.EuroKing – thương hiệu uy tín 13 năm trong lĩnh vực thiết bị phòng tắm cao cấp

Thương hiệu EuroKing đã đồng hành cùng quý khách hàng đến năm thứ 13. Chất lượng sản phẩm và sự uy tín luôn được chúng tôi đặt làm tiêu chí hàng đầu.

Những sản phẩm bồn tắm massage EuroKing đều được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, nhập khẩu 100% từ  Malaysia nên tuổi thọ bồn được đảm bảo hoàn toàn.

Bên cạnh đó, EuroKing cũng có thời hạn bảo hành cho bồn tắm massage là 36 tháng, đối với các linh kiện, thiết bị điện là 12 tháng. EuroKing cũng miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi cả nước.

Đồng thời, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của EuroKing sẽ là người trực tiếp hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Bồn tắm EuroKing với chất lượng và chính sách bảo hành sẽ làm hài lòng bạn

4. Mua bồn tắm gia đình EuroKing ở đâu?

Hiện tại, EuroKing phân phối bồn tắm massage và các thiết bị phòng tắm cao cấp khác (phòng xông hơi, bồn spa, phòng tắm vách kính,…) cho các đại lý trên toàn quốc. Để được tư vấn cụ thể và rõ ràng, quý khách hãy liên hệ với các đại lý thiết bị vệ sinh phòng tắm tại địa phương.

Quý khách hàng cũng có thể liên hệ fanpage EuroKing Việt Nam hoặc NOFER – EUROKING để được tư vấn và cung cấp địa chỉ đại lý.

 

 

Đánh giá bài viết