Tin tức

Vì sao nên mua bồn tắm massage EuroKing?

Ngày đăng: 19/04/2018 17:30 Chiều

Bồn tắm massage với chi phí lên đến hàng chục triệu đồng là quá đắt? Tuy nhiên, hãy suy xét đến những tính năng và sự tiện ích của bồn tắm massage dưới đây, bạn sẽ thấy thế nào là “tiền nào của nấy”!

Bồn tắm massage tiết kiệm thời gian và chi phí so với massage tại spa

Bồn tắm massage với giá trung bình dao động từ vài chục đến khoảng một trăm triệu đồng. Tất nhiên, bạn hẳn phải có rất nhiều trăn trở trước khi quyết định chi số tiền khá lớn để mua một chiếc bồn tắm massage EuroKing. Chúng tôi có thể hiểu được điều đó. Tuy nhiên, những tiện ích mà bồn massage mang lại sẽ là lời giải đáp cho sự băn khoăn của bạn.

Nhưng bạn hãy thử nhẩm tính nhé, với bồn tắm massage đặt tại nhà, bạn có thể sử dụng nó mỗi tuần, thậm chí mỗi ngày. Thêm vào đó, bồn tắm massage EuroKing cũng có đầy đủ tính năng ngâm, sục, sủi giúp cơ thể bạn được thư giãn như tại spa thật sự. Với chi phí tầm hơn 20 triệu cho một bồn tắm massage, tính ra vẫn rẻ và giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn so với việc bạn đến spa 2 lần trong 1 tháng.

Bồn tắm massage EuroKing giúp thư giãn cơ thể

Bồn tắm massage EuroKing sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi sau những giờ làm việc đầy căng thẳng. Với 3 chế độ: massage, sủi, sục cùng các mắt massage bố trí ở những vùng cơ dễ tổn thương như lưng, đùi, vai, cổ,… những tia nước sẽ làm các cơ này giãn nở, cơ thể bạn được phục hồi. Bên cạnh đó, nước ấm sẽ làm tăng tuần hoàn máu tốt cho tim mạch, tăng khả năng đề kháng, giãn nở lỗ chân lông giúp cơ thể giải độc. Tắm massage cũng giúp tẩy tế bào chết, mang lại làn da hồng hào, tươi trẻ.

Bồn tắm EU-1505 của thương hiệu NOFER - EUROKING

Bồn tắm massage EuroKing với hệ thống massage tia thuỷ lực giúp cơ thể thư giãn

Bồn tắm massage EuroKing với những tính năng hiện đại bật nhất

Với bồn tắm massage EuroKing, bạn có thể dễ dàng điều khiển mức độ mạnh, yếu của các tia thuỷ lực cũng như nhiệt độ của nước sao cho phù hợp với cơ thể nhất. Đồng thời, EuroKing cũng trang bị tính năng khử mùi, xả tràn tự động. Những chức năng này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và an toàn hơn cho bạn rất nhiều.

Bên cạnh đó, những thiết bị phục vụ cho nhu cầu xả stress của bạn như hệ thống đèn LED đa sắc hay đài radio FM cũng được chúng tôi chú ý ưu tiên. Cùng với hệ thống chống giật, chống rò rỉ điện, bạn có thể an tâm hoàn toàn khi sử dụng bồn tắm massage EuroKing.

Bồn tắm EU-1505

Bồn tắm massage EuroKing với hệ thống tia massage bố trí đều khắp bồn cùng hệ thống lọc mùi, xả tràn tự động

Bồn tắm massage là vật trang trí bắt kịp xu hướng nhà ở hiện đại

Những nhà thiết kế của EuroKing luôn lựa chọn những kiểu dáng đơn giản cùng tông màu đơn sắc tạo nên sự sang trọng đầy tinh tế cho những chiếc bồn tắm massage. Thêm nữa, với những chất liệu cao cấp như ngọc trai hay nhựa acrylic kết hợp cùng hệ thống đèn LED đa sắc, chiếc bồn tắm massage EuroKing sẽ là một vật trang trí hoàn hảo để tôn lên đẳng cấp của gia chủ.

Với xu hướng xây dựng không gian tắm ngoài trời hiện nay, bồn tắm massage càng là vật dụng thích hợp để bạn theo đuổi mô hình nhà ở hiện đại. Một khoảng sân với hoa cỏ và một chiếc bồn tắm massage – quá thích hợp và tuyệt vời để bạn xả stress sau một ngày dài làm việc.

Bồn tắm NOFER SPA-002

Bồn tắm massage thích hợp để tạo nên một không gian tắm ngoài trời

Những vấn đề cần lưu ý khi mua bồn tắm massage EuroKing

Kích thước và hình dáng của bồn tắm massage

Kích thước và hình dáng là những yếu tố cực kỳ quan trọng trong việc lựa chọn bồn tắm. Nếu phòng tắm của bạn nhỏ, bạn có thể lựa chọn những chiếc bồn tắm góc để tiết kiệm tối đa không gian. Hoặc một chiếc bồn tắm massage hình chữ nhật áp sát vào góc tường cũng là một gợi ý cho các căn phòng tắm diện tích nhỏ.

Tuy nhiên, một chiếc bồn tắm gia massage tròn hoặc vuông  cũng sẽ tạo ra không gian tắm tuyệt vời đối với các phòng tắm rộng. Một lưu ý nữa là hãy lựa chọn bồn tắm có kích thước phù hợp với phòng tắm để còn không gian cho các vật dụng khác như lavabo, kệ đựng đồ,…

Hiện nay, EuroKing đang có những bồn tắm massage với nhiều kích thước khác nhau để gia đình bạn dễ dàng lựa chọn. Ví dụ như 1.500 x 1.500 x 560 mm, 1.300 x 1.300 x 580 mm, 1.420 x 1.420 x 620 mm… đối với bồn tắm góc; 1.800 x 900 x 600 mm, 1.850 x 850 x 620 mm, 1.700 x 800 x 620 mm,…đối với bồn tắm hình chữ nhật hoặc 1.830 x 1.830 x 850 mm, 1.800 x 1.800 x 660 mm đối với bồn tắm tròn.

Bạn có thể tham khảo kỹ hơn cách chọn bồn tắm massage cho gia đình mình tại đây.

Bồn tắm EuroKing EU-1202

Bồn tắm massage EuroKing với nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước khác nhau dễ dàng cho bạn lựa chọn

Chất liệu của bồn tắm massage

Hãy lựa chọn những mẫu bồn tắm massage  có chất liệu phù hợp với căn nhà. Bạn hãy chú ý đến chất liệu. Ví dụ căn nhà bạn theo phong cách hiện đại thì hãy lựa chọn các bồn tắm gia đình bằng nhựa acrylic tinh tế. Thông thường chất liệu nhựa acrylic này phù hợp với đa số phong cách kiến trúc. Đặc biệt, nhựa acrylic còn có khả năng hạn chế tối đa trầy xước và chống trơn trượt.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn những chiếc bồn tắm bằng đá hoa cương, ngọc trai cao cấp hay những chiếc bồn tắm gia đình có nhấn nhá với hoa văn hay chân đế chạm khắc để căn nhà thêm phần nổi bật. Với những ngôi nhà theo phong cách cổ điển vintage, bồn tắm sứ cũng là một lựa chọn hoàn hảo.

Mua bồn tắm massage EuroKing chính hãng ở đâu?

Bồn tắm massage EuroKing là sản phẩm của Tập đoàn EUROKING – NOFER, là thương hiệu nội thất phòng tắm cao cấp số 1 Hoa Kỳ, hiện đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.  Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đặt ở Malaysia theo dây chuyền công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất thế giới.

Tại thị trường Việt Nam, với những ưu điểm nổi trội về thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại, công dụng giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe lẫn sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh nên đã có hơn  50% các công trình căn hộ cao cấp, các tòa biệt thự Villa, những khu Resort khách sạn và công trình xây dựng mang đẳng cấp quốc tế  sử dụng sản phẩm của EUROKING – NOFER.

Hiện tại, EuroKing phân phối bồn tắm massage và các thiết bị phòng tắm cao cấp khác (phòng xông hơi, bồn spa, phòng tắm vách kính,…) cho các đại lý trên toàn quốc. Để được tư vấn cụ thể và rõ ràng, quý khách hãy liên hệ với các đại lý thiết bị vệ sinh phòng tắm tại địa phương. Quý khách hàng cũng có thể liên hệ fanpage EuroKing Việt Nam hoặc NOFER – EUROKING để được tư vấn và cung cấp địa chỉ đại lý.

Chính sách bảo hành bồn tắm massage và chăm sóc khách hàng của EuroKing

Thương hiệu EuroKing đã đồng hành cùng quý khách hàng đến năm thứ 13. Chất lượng sản phẩm và sự uy tín luôn được chúng tôi đặt làm tiêu chí hàng đầu. Những sản phẩm bồn tắm massage EuroKing đều được sản xuất theo công nghệ Hoa Kỳ, nhập khẩu 100% từ  Malaysia nên tuổi thọ bồn được đảm bảo hoàn toàn.

Bên cạnh đó, EuroKing cũng có thời hạn bảo hành cho bồn tắm massage là 36 tháng, đối với các linh kiện, thiết bị điện là 12 tháng. EuroKing cũng miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong phạm vi cả nước. Đồng thời, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm của EuroKing sẽ là người trực tiếp hỗ trợ quý khách hàng trong suốt quá trình sử dụng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

 

Đánh giá bài viết